xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" นำทัพเลเกอร์สบุกดับรัศมีซันส์ถึงถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลเอ เลเกอร์ส รองแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอฤดูกาลที่แล้ว โชว์ฟอร์มสมราคา ด้วยการบุกไปเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้ถึงถิ่น 105-92 โดยโคบี ไบร์อันท์ และวลาดิเมียร์ ราดมาโนวิช โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกในเกมนี้
แชค ได้แต่มองโคบีขึ้นวาง
สเตาเดไมร์ ชู๊ตผ่านกาซอล
ที่ฟินิกส์ : ฟีนิกซ์ ซันส์ ทีมดังฝั่งตะวันตกลงเล่นในยูเอส แอร์เวย์ เซ็นเตอร์ ถิ่นของตัวเอง โดยมี แอลเอ เลเกอร์ส จ่าฝูงในสายเดียวกันเป็นผู้มาเยือน โดยเกมนี้ เป็นการดวลกันของซี้เก่าระหว่าง แชคคิว โอนีลล์ เซ็นเตอร์จอมเก๋าของเจ้าบ้าน กับ โคบี ไบร์อันท์ การ์จอมทัพของทีมเยือน

ผลการแข่งขันในเกมนี้ เจ้าบ้านที่มีสตาร์ดังลงเล่นเต็มทีม ทั้ง อมาเร สเตาดาไมร์ ,สตีฟ แนช และ แชคคิว โอนีล ไม่สามารถต้านทานความสดของ ขุนพลทีมเยือน ที่มีทั้ง โคบี ไบร์อันท์ และ แอนดรู บายนัม และเพา กาซอลได้ โดยถูกออกนำตั้งแต่ครึ่งแรก 44-50 ก่อนจะพ่ายไปแบบ ไม่ได้ลุ้น 92-105

โดยโคบี ที่ดับรัศมีแชคเพื่อนเก่าได้อยู่หมัดในเกมนี้ ทำไป 24 แต้ม กับ 5 รีบาวน์ ขณะที่ วลาดิเมียร์ ราดมาโนวิช ฟอร์เวิร์ดชาวเซิร์บก็โชว์ความแม่น ด้วยการส่อง 3 คะแนน ลงห่วงไปถึง 5 ลูก จาก 5 ครั้งที่มีโอกาส ขณะที่ฝั่งของเจ้าถิ่น เป็นสเตาดาไมร์ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด กดไป 21 แต้ม

ชัยชนะของเลกอร์สในเกมนี้ ทำให้พวกเขาทำสถิติชนะ 9 แพ้ 1 ดีที่สุดในฝั่งตะวันตกเวลานี้ ส่วน ซันส์ ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 4 ในฤดูกาล มีสถิติ ชนะ6 แพ้ 4 รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของฝั่งตะวันตก

ส่วนผลอีก 1 คู่ที่แข่งขันในวันเดียวกัน เป็นการดวลกัน ของทีมฝั่งตะวันออก ผลปรากฎว่า บอสตัน เซลติกส์ ลงเล่นในถิ่น ทีดี แบงค์นอร์ท การ์เดน ของตนเอง ถล่มเอาชนะดีทรอยต์ พิสตันส์ ไปได้ขาดลอย 98-80 ส่งผลให้ทีมแชมป์เก่ามีสถิติชนะ 9 แพ้ 1 รั่งที่จ่าฝูงฝั่งตะวันออกเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น