xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" โผล่โต้คลื่นกับแฟนสาว หมอยันคัมแบกออสซี่โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพทย์ประจำสหพันธ์เทนนิสสเปนออกมายืนยันว่า ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกซึ่งได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวาอย่างรุนเเรงเตรียมกลับมาลงสนามในสภาพสมบูรณ์ที่สุดเมื่อ ออสเตรเลียน โอเพน แกรนด์สแลมรายการแรกของปี ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียมาถึง
ว่างเมื่อไหร่เป็นโต้คลื่น(ภาพเมื่อกลางปี)
หลังจบการแข่งขันเทนนิส ปารีส มาสเตอร์ส เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นาดาล ถูกแพทย์วินิจฉัยว่ามีอาการหัวเข่าขวาอักเสบอย่างรุนแรงจนส่งผลให้เขาต้องถอนตัวจากศึกสักหลาดส่งท้ายปีรายการมาสเตอร์ส คัพ ที่นครเซี่ยงไฮ้ รวมทั้งหมดสิทธิ์ร่วมทีมชาติสเปนบุกชิงชนะเลิศเดวิส คัพ 2008 กับอาร์เจนติน่าในสุดสัปดาห์นี้

ล่าสุด อังเกล รูซ โคตอร์โร แพทย์ประจำสหพันธ์เทนนิสสเปนได้ออกมาเผิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ นาดาล ยืนยันว่า มือ 1โลกชาวเกาะมายอร์กา จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ทันลงแข่งออสเตรเลียน โอเพน ระหว่างวันที่ 19-26 มกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน

"นาดาลจะกลับมาออกสตาร์ตฤดูกาล 2009 ในรายการออสเตรเลียน โอเพนด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อม" โคตอร์โร แพทย์ชาวกระทิง เปิดเผย

ทั้งนี้ นาดาล วัย 22 ปีเคยบาดเจ็บเท้าจนต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อปี 2006 มาแล้ว

สำหรับศึกเดวิส คัพ ที่เพื่อนทีมชาติสเปนมีภารกิจบุกไปชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนติน่า ณ อินดอร์ฮาร์ดคอร์ต ของสนาม อิลาส มาลบีนาส เมืองมาร์ เดล พลา เป็นที่คาดการณ์กันว่า นาดาล อาจจะไม่ได้เดินทางไปเชียร์เพื่อนๆ

เนื่องจากก่อนหน้านี้ กัปตัน เอมิลิโอ ซานเชซ หวั่นใจว่าทีมจะเสียสมาธิเลยได้ข้อร้องหวดมือ 1 ของประเทศผู้โชคร้ายไม่ให้ตามไปเชียร์ทีม

อีกทั้งเมื่อ 2-3วันที่ผ่านมามีกระเเสข่าวออกมาว่า นาดาล พร้อม ริเยลเล อัลบาเรซ แฟนสาวชาวอาร์เจนไตน์กำลังพักผ่อนเริงร่าเล่นกระดานโต้คลื่นอยู่ที่เกาะมาริเชียส นอกชายฝั่งแอฟริกาตะวันออก
กำลังโหลดความคิดเห็น