xs
xsm
sm
md
lg

“นิวโซลชา” ปลื้มผีสน แต่เผยเป็นสาวกหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีแดงอยากได้?
โมฮัมเหม็ด อับเดลลาอู กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ยอมรับสุดปลื้มที่ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ไปร่วมทัพ รวมถึงนำไปเทียบกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา อย่างไรก็ตามตอนนี้ขอมุ่งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนที่จะสนใจข่าวลือที่เกิดขึ้น

แมนฯยู ตกเป็นข่าวอยากได้ อับเดลลาอู มาเสริมทัพและเตรียมที่จะติดต่อไปยังต้นสังกัดคือ วาเลเรนกา เพื่อดึงตัวมาทดสอบฝีเท้า แต่ถึงกระนั้นก็ตามล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันเองว่าทั้งหมดยังคงเป็นข่าวลือ เพราะไม่มีใครจากรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ติดต่อเข้ามาเลย

อับเดลลาอู กล่าวว่า “ตอนนี้ผมยังไม่คิดเกี่ยวกับข่าวลือ แต่ก็หมายความว่าผมกำลังทำผลงานได้ดีในสนาม แน่นอนผมรู้สึกเยี่ยมมากที่ถูกนำไปเทียบกับ โซลชา แต่ผมก็คือ ตัวเองและเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกมากที่สุด”

“ยังไม่มีใครจาก แมนฯยู ติดต่อเข้ามา ผมรับข่าวจากสื่อ นอร์เวย์ เท่านั้น รวมถึงไม่รู้เรื่องทดสอบฝีเท้าอะไรด้วย ผมคงจะไม่ไปหมกมุ่นกับข่าวลือทั้งหลาย สิ่งสำคัญที่สุดก็คือลงเล่นและมุ่งเป้าไปที่เกมเพื่อทำผลงานให้ดีในการอุ่นเครื่องกับ ยูเครน” อับเดลลาอู เปิดเผย

พร้อมกันนี้ อับเดลลาอู ที่ยิงไปแล้ว 10 ลูกจาก 17 นัดในฤดูกาลนี้ ยังเผยอีกว่าตนเองเป็นสาวก “เดอะ ค็อป” ตัวยงอีกด้วย “ลิเวอร์พูล คือ สโมสรที่อยู่ในใจ เพราะผมเป็นแฟนบอลของพวกเขา แม้ว่าจะไม่ได้เป็นสมาชิกแบบเป็นเรื่องเป็นราวก็ตาม”

สำหรับหัวหอกวัย 23 ปี เติบโตที่นอร์เวย์ แต่มีบิดามารดาเป็นชาวโมร็อกโก เพิ่งลงประเดิมสนามในนามทีมชาติชุดใหญ่ในเกมพบกับ ไอร์แลนด์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และยังมีชื่อติดธงในนัดกระชับมิตรกับ ยูเครน วันพุธที่ 19 พฤศจิกายนนี้ อีกด้วย หลังจากพา วาเลเรนกา ต้นสังกัดคว้าแชมป์นอร์วีเจียน คัพ มาครอง
กำลังโหลดความคิดเห็น