xs
xsm
sm
md
lg

ผีเล็งซิว “อับเดลลาอู” ฉายา “นิว โซลชา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมฮัมเหม็ด อับเดลลาอู
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว โมฮัมเหม็ด อับเดลลาอู กองหน้านอร์วีเจียนที่ร่ำลือกันว่าจะเป็น โอเล กุนนาร์ โซลชา อดีตดาวยิงระดับตำนานของสโมสรคนใหม่

หัวหอกวัย 23 ปี เติบโตที่นอร์เวย์ แต่มีบิดามารดาเป็นชาวโมร็อกโก เพิ่งลงประเดิมสนามในนามทีมชาติชุดใหญ่ในเกมพบกับ ไอร์แลนด์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และยังมีชื่อติดธงในนัดกระชับมิตรกับ ยูเครน วันพุธที่ 19 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย หลังจากพา วาเลเรนกา ต้นสังกัดคว้าแชมป์นอร์วีเจียน คัพ มาครอง

จากผลงานอันโดดเด่นที่ยิงไปแล้ว 10 ลูกจากการลงเล่น 17 นัดในฤดูกาลนี้ ทำให้ไปเตะตาหลายทีมจากเมืองผู้ดี ซึ่งเว็บไซต์สปอร์ติงไลฟ์ รายงานว่า “ปิศาจแดง” เข้าคิวรอกระชากตัว อับเดลลาอู เป็นรายแรกด้วยการเชิญมาร่วมฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน เนื่องจากฟุตบอลลีกนอร์เวย์ได้ปิดซีซันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนั้น การที่ศูนย์หน้าเชื้อสายโมร็อกกัน มี จิม โซลบัคเคน ซึ่งเป็นเอเยนต์ให้กับ โซลชา คอยทำหน้าที่ประสานงานก็ยิ่งทำให้ความเป็นไปได้ในการโยกย้ายสโมสรมีเพิ่มมากขึ้น แม้ วาเลเรนกา จะยังไม่ยืนยันว่า อับเดลลาอู จะมุ่งหน้าสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนกว่าจะมีการตั้งโต๊ะเจรจาอย่างเป็นทางการก็ตาม

ขณะที่ เอริค โม ตัวแทนของ อับเดลลาอู ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นโดยกล่าวว่า “ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทาง วาเลเรนกา และตอนนี้ โมฮัมเหม็ด ก็มีเรื่องสำคัญให้ขบคิดอยู่อย่างเดียว นั่นคือ การลงเล่นให้ทีมชาติพบกับ ยูเครน วันพุธนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น