xs
xsm
sm
md
lg

ฮุสตันสังเวย "แม็คเกรดี" เกมบุกชนะโอกลาโฮมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ทีมดังจากฝั่งตะวันตก ต้องสังเวย เทรซี แม็คเกรดี การ์ดคนสำคัญจากอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย จากเกมที่บุกเอาชนะโอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ได้ถึงถิ่น 100-89 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา
แม็คเกรดี(ขวาสุด) เจ็บเข่าอีกแล้ว
อาเหยา(ขวา) ช่วยฮุสตันได้เสมอ
ที่โอกลาโฮมา : โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ (ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์เดิม) ทีมในฝั่งตะวันตก ที่แพ้มา 7 เกมรวด เปิดรังฟอร์ด เซ็นเตอร์ รับมือฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ทีมจากฝั่งเดียวกัน โดยเจ้าบ้านมี เควิน ดูแรนท์ ชูตติงการ์ดตัวเก่งนำทัพดวลกับเหล่าซูเปอร์สตาร์ของผู้มาเยือน

ใน 2 ควอเตอร์แรกเกมเป็นไปอย่างสูสี ฮุสตันออกนำอยู่ 65-50 เมื่อหมดครึ่งเวลาแรก ในครึ่งหลังทีมเยือนต้องมาเสีย เทรซี แม็คเกรดี ผู้เล่นออลสตาร์ 7 สมัย จากอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายอย่างรุนแรง แต่ทว่า ยังได้หลุยส์ สโกลา และเหยา หมิง 2 สตาร์ต่างชาติ ช่วยกันทำแต้มใส่เจ้าถิ่นเป็นชุดๆ

ก่อนที่หมดเวลา 4 ควอเตอร์ ฮุสตัน จะบุกมาเอาชนะโอกลาโฮมา ซิตี ไปได้แบบขาดลอย 100-89 ทำสถิติชนะ 7 แพ้ 4 ขึ้นมารั้งอันดับ 1 ของกลุ่มเซาท์เวสต์ดิวิชันในเวลานี้ ส่วนทีมน้องใหม่ยังคงยำแย่ต่อไป เมื่อ แพ้รวดเป็นเกมที่ 8 มีสถิติชนะ 1 แพ้ 10 จมบ๊วยอยู่ในสายตะวันตก

โดยเกมนี้ หลุยส์ สโกลา ฟอร์เวิร์ด อาร์เจนไตน์ และเหยา หมิง เซนเตอร์ทีมชาติจีน ทำไปคนะละ 23 และ 19 แต้มให้ทีมเยือน ขณะที่เจ้าถิ่นแม้เควิน ดูแรนท์ จะกดไป 29 แต้ม ก็ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 10 ของฤดูกาลไปได้

สำหรับอาการบาดเจ็บของแม็คเกรดี ถึงแม้มีแนวโน้มว่าไม่น่าเลวร้ายมากนัก หลังสามารถนั่งดูเพื่อนร่วมทีมอยู่บริเวณม้านั่งสำรองได้จนจบเกม แต่สื่ออเมริกันคาดว่า ยอดการ์ดรายนี้จำเป็นต้องเข้ารับการสแกนที่เข่า และอาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นไปอีกสักระยะ

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆ ประจำวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน
ฟีนิกซ์ ซันส์ แพ้ ยูท่าห์ แจซซ์ 97-109
ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 86-83
กำลังโหลดความคิดเห็น