xs
xsm
sm
md
lg

เสนอ 6 ฉายา ‘โอกลาโฮมา ซิตี’ น้องใหม่ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เสนอฉายาให้แก่ “โอกลาโฮมา ซิตี” เฟรนไชส์ใหม่ถอดด้ามของลีกไว้ 6 ชื่อ ก่อนจดทะเบียนตามกฎหมายและสร้างเครื่องหมายการค้ากันต่อไป
เบนเนตต์ พาทีมกลับบ้านสำเร็จ
หลังจากที่ เคลย์ตัน เบนเนตต์ เจ้าของทีม ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์ ยอมจ่ายเงินค่าชดเชยค่าเช่าสนาม คีย์ อารีนา ให้แก่เมืองซีแอตเทิล และทำการโยกเฟรนไชส์ที่ถือครองอยู่นั้นไปยังเมืองโอกลาโฮมา ซิตี บ้านเกิด ได้สำเร็จ

ล่าสุดลีกบาสเกตบอล NBA ได้ส่งรายชื่อฉายาของ โอกลาโฮมา ซิตี ที่เตรียมลงแข่งขันในฤดูกาล 2008/09 ต่อไปจากนี้ให้ได้พิจารณา ไม่ว่าจะเป็น Barons, Bison, Energy, Marshalls, Thunder และ Wind

โดยวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ฝ่ายกฎหมายของลีกจะได้ดำเนินการส่งรายชื่อเบื้องต้นดังกล่าวให้แก่ ฝ่ายจดทะเบียนตามกฎหมายของสหรัฐอเมริกา รวมถึง สำนักงานเครื่องหมายการค้า

อย่างไรก็ตาม นักข่าวมะกันค่อนข้างสงสัยฉายา “Marshalls” เนื่องจากโดยทั่วไปจะมีอักษร L เพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้นคือ “Marshal” ซึ่งแปลว่า “ท่านนายพล”

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า NBA และ โอกลาโฮมา ซิตี ปฏิเสธการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่ “โอกลาโฮมา ซิตี” จะใช้ฉายาของทีมเป็น “ซูเปอร์โซนิกส์” ชื่อเก่าของ ซีแอตเทิล โดยชื่ออย่างเป็นทางการของน้องใหม่ลีกยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อใด
กำลังโหลดความคิดเห็น