xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวี่จี-แลมพ์" ถอนสิงโต "บุลลาร์ด-ปาร์คเกอร์" มาแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด-แลมพาร์ด ได้รับอนุญาตให้ถอนตัวจากทีมชาติ
สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด สองกำลังหลักในแดนกลางของทีมชาติอังกฤษ ได้รับอนุญาตให้ถอนตัวจากเกมกระชับมิตรที่จะบุกไปเยือน เยอรมนี ที่กรุงเบอร์ลิน วันพุธที่ 19 พฤศจิกายนนี้แล้ว หลังตรวจพบว่ามีอาการบาดเจ็บจริง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โฆษกของ “หงส์แดง” ออกแถลงว่า “สตีวี่จี” มีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวา ต้องพักราว 7-10 วัน ซึ่งจะทำให้ลงสนามในเกมลับแข้งกลางสัปดาห์นี้ไม่ได้ ทว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบชางอิตาลีไม่ยอมผ่อนผันด้วยการเรียกให้มารายงานตัวที่แคมป์ฝึกซ้อมก่อน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเข้ารับการตรวจเช็กจากทีมแพทย์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แล้ว ก็ได้รับการยืนยันว่ามีอาการเดี้ยงจริง ซึ่งกองกลางจอมบู๊สามารถกลับสู่สโมสรได้ นอกจากนั้น “แลมพ์” มิดฟิลด์ตัวรุกของ เชลซี เป็นอีกรายที่ต้องถอนตัวออกไป

โดยในรายของดาวเตะสิงห์บลูส์นั้นได้รับบาดเจ็บซี่โครงมาจากเกมที่บุกไปต้อน เวสต์บอรมวิช อัลเบียน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ คาเปลโล ตัดสินใจเรียก จิมมี บุลลาร์ด จอมทัพฟูแลม และ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ ห้องเครื่องของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพแทน

อย่างไรก็ตาม จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งจาก เชลซี เพื่อนร่วมทีมของ แลมพาร์ด ที่มีปัญหาบาดเจ็บเท้าจากแมตช์เดียวกัน และทำท่าว่าจะถอนตัวในตอนแรกยังคงอยู่ร่วมค่าย “สิงโตคำราม” โดยสามารถลงฝึกซ้อมได้ครบตามโปรแกรมเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น