xs
xsm
sm
md
lg

บราวน์โล่งฮัลล์ไม่แพ้-ฮิวจ์สซึมถูกฟรีคิกแบ่งแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะซัดฟรีคิกของ โจวานนี ที่ทำให้สกอร์จบที่ 2-2
ฟิล บราวน์ กุนซือฮัลล์ ซิตี แสดงความพอใจที่ลูกทีมไล่บี้จนรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ผิดหวังที่โดนลูกยิงฟรีคิกแฉลบกำแพงของ โจวานนี เดแบร์สัน แบ่งแต้ม

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คู่สุดท้ายของสัปดาห์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “เดอะ ไทเกอร์ส” ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 1-2 ในครึ่งแรก ทั้งที่ออกนำไปก่อนจาก ดาเนียล กูแซ็ง ในนาทีที่ 14 อย่างไรก็ตาม โจวานนี กองหน้าชาวบราซิลสามารถซัดฟรีคิกตีเสมอ “เรือใบสีฟ้า” เป็น 2-2 หยุดสถิติปราชัย 3 นัดรวดได้สำเร็จ

หลังจบเกม บราวน์ ให้สัมภาษณ์ด้วยความโล่งอกว่า “หากจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1 ก็ถือว่าไม่เสียหาย แต่การตามหลัง 1-2 นั้นทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก นอกจากนั้น เราดูจะเสียความมั่นใจนับตั้งแต่โดนตีเสมอ 1-1 กระนั้น ผมได้บอกกับลูกทีมว่าพยายามเล่นให้ง่ายเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดีเอง ซึ่งเราสามารถเก็บคะแนนได้สำเร็จ”

ด้าน “สปาร์กี” ฮิวจ์ส ออกมากล่าวว่า “ถ้าดูจากการออกสตาร์ทเกมนี้เราก็สมควรพอใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้ ซึ่งเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพลิกสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกผิดหวังที่เสียประตูตีเสมอ 2-2 เนื่องจากจังหวะนั้นไม่สมควรเป็นลูกฟรีคิก ซึ่งพวกเขาฉกฉวยโอกาสนั้นเอาไว้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น