xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” เสียดายลูกทีมจบสกอร์ไม่คมจนตกรอบลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล เสียดายลูกทีมใช้โอกาสทำประตูเปลือง
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวแซมบ้าของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมากล่าวผิดหวังที่ลูกทีมพลาดโอกาสทำประตูหลายครั้งในเวลาปกติ จนทำให้พ่ายการดวลจุดโทษแก่ เบิร์นลีย์ จนตกรอบฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ไปอย่างพลิกความคาดหมาย

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (12 พ.ย.) เชลซี ต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลคาร์ลิง คัพ หลังจากพ่ายการดวลจุดโทษให้กับ เบิร์นลีย์ ทีมจากศึกแชมเปียนชิปไป 4-5 ประตู หลังจากเกม 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 โดย ดิดิเยร์ ดร็อกบา ทำประตูแรกให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 27 แต่ อเด อคินบาย ซัดประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 69 จนต้องเข้าไปสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษและดวลจุดโทษตัดสินกันในท้ายที่สุด

ภายหลังการแข่งขัน สโคลารี ไม่กล่าวตำหนิ แต่เสียดายการพลาดโอกาสทำประตูของลูกทีม “พวกเรารู้สึกว่าถ้าพวกเราทำได้เพิ่มอีกเพียงประตูเดียวเราจะสามารถปิดเกมได้เลย” พร้อมกล่าวอีกว่า “ผมบอกลูกทีมของผมทุกวันว่าเมื่อคุณทำเกมขึ้นไปจนถึงหน้าประตู คุณต้องทำให้เป็นประตูให้ได้ คุณต้องทำคะแนน แต่พวกเราพลาดโอกาสถึง 4 ครั้ง ขณะที่พวกเขา (เบิร์นลีย์) มีโอกาสเพียงครั้งเดียวและทำสำเร็จ”

นอกจากนี้ กุนซือสิงห์บลูส์ ยังหวังว่า ลูกทีมจะไม่สูญเสียความมั่นใจจากความพ่ายแพ้ช่วงเวลาไล่เลี่ยกันมาตั้งแต่เกมที่แพ้ในศึกพรีเมียร์ ลีกให้กับ ลิเวอร์พูล และศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ โรมา

“การที่พวกเราแพ้ ลิเวอร์พูล, โรมา และวันนี้ที่พวกเราแพ้ เบิร์นลีย์ ล้วนเป็นปัญหาที่ส่งผลต่อทีม” สโคลารี ยอมรับ “ทุกครั้งที่พวกเราแพ้ มันเป็นปัญหาสำหรับพวกเรา แต่พวกเราต้องพยายามใหม่อีกครั้งพร้อมกับความมั่นใจของผู้เล่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น