xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!ผีทุ่ม 20 ล้านป.ดึง "ชาบี" ปั้นเกมแทน "สโคลส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) เพื่อหวังคว้าตัว ชาบี เออร์นานเดซ กองกลางจอมเทคนิคจากบาร์เซโลนามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
ชาบี เป้าหมายของแมนฯยู ?
"เดลีย์สตาร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนฯยู เตรียมมองหาจอมทัพในแดนกลางคนใหม่มาแทนที่พอล สโคลส์ ที่กำลังโรยราและใกล้ที่จะปลดระวางในเร็ววันนี้

สื่อผู้ดีเผยว่า เป้าหมายหลักที่ทีมแชมป์ยุโรปกำลังจบจ้องอยู่ในเวลานี้ ได้แก่ ชาบี เออร์นานเดซ ดาวเตะเชิงสูงทีมชาติสเปน หลังสัญญาของดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้ กำลังจะหมดลงในปี 2010 และเจ้าตัวก็ต้องการค่าเหนื่อยมากกว่า 80,000 ปอนด์ (5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ในปัจจุบัน

โดย อิวาน คอร์เรตจา เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกยูโร 2008 เผยว่า "ตอนนี้ทุกๆคนในบาร์เซโลนารู้ดีว่ามีหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจในตัวชาบีอยู่ โดยเฉพาะทีมจากอังกฤษในเวลานี้"

"เรายังไม่มีแผนการที่ต้องเร่งรีบกับในการตกลงสัญญาฉบับใหม่กับบาร์ซา แม้ว่าจะสัญญาฉบับเดิมใกล้จะหมดลงก็ตาม แต่ผมรู้สึกว่าเขาควรจะได้รับค่าตอบแทนเท่ากับนักเตะคนอื่นๆในทีม" คอร์เรตจาร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น