xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชมแข้งปืนวัยกระเตาะ หวังยิ่งใหญ่ในอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ภูมิใจกับการเล่นของนักเตะอาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล ยอมรับมีความสุขกับผลงานของลูกทีม พร้อมตั้งตารอดูความสำเร็จในอนาคตของบรรดานักเตะวัยรุ่นของทีมชุดนี้

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 พ.ย.) อาร์เซนอล ส่งนักเตะวัยรุ่นลงสนามอย่างครบครัน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดิม เมื่อช่วยกันไล่ต้อนเอาชนะ วีแกน 3-0 โดยได้ประตูจาก เจย์ ซิมป์สัน ซัดสองลูกในนาทีที่ 43 และ 67 ก่อนที่ คาร์ลอส เบลา จะมายิงประตูปิดท้ายในนาทีที่ 72 ในการแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบ 4

ภายหลังการแข่งขัน เวนเกอร์ ยอมรับว่า ตนมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมตั้งแต่วินาทีแรกของการแข่งขันจวบจนวินาทีสุดท้าย

“มันเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับทีมวัยรุ่นชุดนี้ เพราะผู้เล่นหลายคนมีอายุต่ำกว่า 18 ปี พวกเรายืนหยัดต่อสู้กับบททดสอบนี้ และสิ่งที่ได้รับกลับมาช่างน่าทึ่งมาก มันเป็นผลของการหลอมรวมกันระหว่างความกระหายในชัยชนะ พลังงานที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมและการเล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพ นับตั้งแต่นาทีแรกจวบจนนาทีสุดท้าย พวกเรามุ่งมั่นอยู่กับมัน พวกเราไม่ผ่อนเกม จนในท้ายที่สุดมันเป็นชัยชนะที่อัศจรรย์ใจเป็นอย่างยิ่ง” โค้ชเลือดน้ำหอมกล่าวชมลูกทีม

“บรรดานักเตะเหล่านี้สร้างความประหลาดใจให้กับหลายคน เพราะพวกเขาแสดงออกให้เห็นอย่างหลากหลาย ทั้งความมีวินัยต่อการทำหน้าที่ของตัวเองและความสงบเยือกเย็น แม้ว่าจะตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่พวกเขาก็มีความสุขุมมากและเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิม ทุกจังหวะการเล่นที่พวกเขาแสดงให้เห็นในสนามไม่ใช่การทำแบบสุ่มสี่สุ่มห้าแต่เป็นคุณภาพทั้งสิ้น” เวนเกอร์ กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากนี้ เวนเกอร์ กล่าวอีกว่า จะขอตั้งตารอว่าลูกทีมวัยรุ่นชุดนี้จะประสบความสำเร็จขึ้นระดับใดในการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ “ผมจะรักษานักเตะเหล่านี้ให้รวมกันไว้และตั้งตารอว่าในอนาคตพวกเขาจะเดินไปถึงจุดใด เพราะเริ่มแรกทำสำเร็จในเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (อาร์เซนอล เอาชนะ 6-0 รอบก่อนหน้านี้) และก็มาถึงเกมนี้กับวีแกน” พร้อมกล่าวต่อว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากกับการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จและผมขอเฝ้ารอดูว่าพวกเราจะทำได้ถึงจุดใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น