xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบจ่าย 15 ล้านป.ต่อปีล่อ “เฮียมู” กุมบังเหียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยี่ห้อ มูรินโญ ต้องหน้าแบบนี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐีประจำเวที พรีเมียร์ชิป พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อล่อใจ โฮเซ มูรินโญ ให้มาคุมทัพในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม

มาร์ก ฮิวจ์ส มีผลงานคุมทัพ แมนฯซิตี ไม่สู้ดี เมื่อชนะนัดเดียวเท่านั้นใน 7 นัดหลังสุด ทำให้รูดมาอยู่อันดับที่ 13 แล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ตาม คาลดุน อัล มูบารัค ประธานสโมสร ยังคงออกมาให้ข่าวว่าเชื่อมั่นในตัวของอดีตนายใหญ่ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส รายนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เดอะ ซัน” (THE SUN) เผยว่า มหาเศรษฐีชาวอาหรับ เริ่มมองหาตัวแทนของ ฮิวจ์ส โดยเล็งไปที่ มูรินโญ ที่เพิ่งพา อินเตอร์ มิลาน ขึ้นรั้งจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง ซึ่งภายในถิ่น “เรือใบสีฟ้า” เริ่มคุยกันถึงเรื่องนี้เมื่อ 5 สัปดาห์ก่อนแล้ว

ส่วน มูรินโญ นั้นเพิ่งออกมาเปรยว่าต้องการกลับมาทำงานใน อังกฤษ อีกครั้ง เพราะไม่ค่อยมีความสุขกับการคุมทัพ อินเตอร์ หลังจากเปิดศึกทะเลาะกับบรรดาสื่อเมืองมะกะโรนีเป็นประจำ รวมถึงบรรดาแฟนๆ ของทีม “งูใหญ่” เองด้วย

เมื่อครั้งถูก เชลซี บีบให้ออกจากตำแหน่ง มูรินโญ มีสัญญาก็คือจะไม่หวนกลับมาคุมทัพทีมอื่นในเวที พรีเมียร์ชิป เป็นเวลา 1 ปี แน่นอนหากสิ้นสุดฤดูกาลนี้เขาก็พร้อมจะพิจารณาย้ายออกจากถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา ได้อย่างไม่มีปัญหา
กำลังโหลดความคิดเห็น