xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์-เอร็อด" ติง "นาดาล" เจ็บเข่าต้องโทษตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดดิก(ซ้าย)คู่แค้นเก่าเฟเดอเรอร์(ขวา)
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกชาวสวิส รวมทั้ง แอนดี รอดดิก มือ 6 ของโลกชาวอเมริกันออกมาแสดงความเห็นว่า อาการบาดเจ็บของ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกชาวสเปนเกิดจากการที่เจ้าตัวหวดเทนนิสแบบไม่ถนอมร่างกาย ดังนั้นคงโทษโปรแกรมการแข่งขันของเอทีพีไม่ได้

ก่อนหน้านี้ เฟเดอเรอร์ และ นาดาล กอดขอกันถอนตัวจากการแข่งขันปารีส มาสเตอร์ส รอบ 8 คนสุดท้าย โดย"เฟดเอ็กซ์"กลับไปฟื้นฟูอาการเจ็บหลังจนสามารถหวนคืนสนามลงแข่งมาสเตอร์ส คัพในสัปดาห์นี้ได้ แต่ในรายของ "เอล ราฟา" กลับตรวจพบเพิ่มเติมว่ามีอาการเอ็นเข่าขวาอักเสบจนต้องถอนตัวจากมาสเตอร์ส คัพ ไปอีก 1 รายการ

สำหรับเรื่องนี้ เฟเดอเรอร์ ซึ่งถูกนาดาลแย่งมือ 1 โลกไปหลังจบโอลิมปิกเมื่อเดือนสิงหาคมกล่าวว่า "น่าเสียดายนะที่ ราฟา ไม่ได้มาแข่งมาสเตอร์ส คัพด้วย เขากำลังมีฟอร์มที่สุดยอด แฟนๆจะต้องตื่นเต้นถ้าเขามาร่วมดวลกับพวกเราในสัปดาห์นี้"
นาดาลเจ็บไปทั้งตัว(ตามคาด)
"แต่ถ้าถามว่าคิดถึงเขาหรือไม่นะหรือ ? ผมคงต้องบอกว่า ไม่เลย ! ก็เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะ" คิง โรเจอร์ พูดแบบติดตลก

ด้าน แอนดี รอดดิก แสดงความเห็นว่า "จริงนาดาลเป็นคนเลือกเอง ไม่มีใครที่จะไปบอกเขาได้หรอกว่า ร่างกายของเขาเองมีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน"

"ราฟามีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งเขาก็ได้เลือกที่จะเป็นแชมป์เฟรนช์ โอเพน ,วิมเบิลดัน และเหรียญทองโอลิมปิกแลกกับอาการบาดเจ็บเข่า" รอดดิก วัย 26 ปีซึ่งประสบปัญหาเจ็บไหล่เจ็บหลังเป็นประจำชี้แนะแบบผู้มีประสบการณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น