xs
xsm
sm
md
lg

เชียร์ "โปรหมาย" ร่วมตัดสินแชมป์เอชเอสบีซีฯ พรุ่งนี้เช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุ้น โปรหมาย สร้างเซอร์ไพรส์ในศึก เอชเอสบีซีฯ พรุ่งนี้เช้า
ในที่สุดศึก "เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ 2008" ที่เมืองจีน ก็ไม่สามารถตัดสินหาแชมป์ได้ภายในวันนี้ โดยโปรทั้ง 75 คนยังไม่มีใครเล่นจบ 72 หลุมเนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อน จึงทำให้ต้องกลับมาลงแข่งกันต่อในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เริ่มก๊วนแรก 7.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

โดยสถานการณ์ล่าสุดบนตารางลีดเดอร์บอร์ดยังคงดูไม่ออกว่าใครจะเป็นผู้ชนะเลิศ พร้อมคว้าเงินรางวัล 650,382 ยูโร (ประมาณ 30 ล้านบาท) ไปครอง ขณะที่ผู้นำยังคงเป็นของ โอลิเวอร์ วิลสัน โปรอังกฤษ ที่ทำอีเวนพาร์หลังเล่นรอบ 4 ไปได้ 2 หลุม สกอร์รวมยังอยู่ที่ 12 อันเดอร์พาร์เหมือนเดิม นำหน้า เจฟฟ์ โอกิลวี ที่ตีอีเวนพาร์หลังเล่นไปได้ 2 หลุมเช่นกัน สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ ตามหลังอยู่เพียงแค่สโตรกเดียว

ส่วน เซอร์จิโอ การ์เซีย ทำอีเวนพาร์ หลังเล่นไปได้ 3 หลุม สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์เช่นเดิม รั้งอยู่อันดับ 3 ร่วมกับ "แชมป์เก่า" ฟิล มิคเคลสัน ที่ตีอีเวนพาร์ หลังเล่นไปได้ 2 หลุม ตามมาด้วย เฮนริค สเตนสัน ผู้นำหลังจบรอบแรก ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมลงมาเหลือ 9 อันเดอร์พาร์ หลังเล่นไปได้ 3 หลุม

สำหรับแฟนกอล์ฟชาวไทยยังคงมีลุ้นเล็กๆ อยู่กับ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ที่เล่นรอบ 4 ไปได้ 4 หลุม เก็บเพิ่มมาได้อีก 1 อันเดอร์พาร์จากการทำเบอร์ดีในหลุม 4 ทำให้สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 6 ร่วมตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น