xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย" ขึ้นที่ 3 อันดับทำเงินหลังคว้าแชมป์ดันลอปฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด
ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กวัยเก๋าจากเมืองไทย ขยับขึ้นสู่อันดับ 3 บนตารางทำเงินสูงสุด เจแปน ทัวร์ หลังคว้าแชมป์ ดันลอป ฟีนิกซ์ ที่แดนปลาดิบ

การคว้าแชมป์ ดันลอป ฟีนิกซ์ พร้อมรับเงิน 40 ล้านเยนหรือประมาณ 13.6 ล้านบาท ส่งผลให้ “โปรหมาย” ขยับขึ้นรั้งอันดับ 3 บนตารางทำเงินรางวัลสูงสุด เจแปน ทัวร์ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 15 รายการ สะสมเงินไปแล้ว 123,397,492 เยน โดยตามหลัง ชินโกะ ทาคายามา ผู้นำอยู่ราว 52 ล้านเยน

แต่ทว่าโอกาสที่ สวิงจากอำเภอหัวหิน จะแซงขึ้นไปซิวตำแหน่งมือ 1 เจแปน ทัวร์ นั้นคงไม่มีแล้ว เนื่องจากในอีก 2 รายการที่เหลือในปีนี้ ประหยัด เล่นได้เพียงแค่รายการเดียวในศึก นิปปอน ซีรีส์ เจที คัพ ระหว่างวันที่ 4-7 ธันวาคม โดยแชมป์จะได้รับเงินแค่ 30 ล้านเยนเท่านั้น ขณะที่ศึก คาสิโอ เวิลด์ โอเพน ในสัปดาห์หน้า ประหยัด จับคู่กับ ธงชัย ใจดี เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ไปแข่ง เวิลด์ คัพ ที่เมืองจีน

ทั้งนี้แชมป์ดันลอปฯ ถือเป็นการชนะรายการที่ 3 ใน เจแปน ทัวร์ ปีนี้ ของ สวิงวัย 42 ปี โดยก่อนหน้านี้คว้าแชมป์ ไดมอนด์ คัพ และ มิซูโน โอเพน แถมจบท็อป 10 ได้อีก 2 รายการ อีกทั้งยังได้อันดับ 15 ในศึกเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น