xs
xsm
sm
md
lg

ขุนค้อนเชิญ “โอบามา” ร่วมชมเกมที่อัพตันปาร์ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถือโอกาสร่วมแสดงความยินดีต่อ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งส่งเทียบเชิญให้มาชมเกมถึงขอบสนามอัพตัน ปาร์ค ในการเยือนถิ่นผู้ดีครั้งต่อไป
โอบามา สาวกระดับโลกของขุนค้อน
โอบามา ตัวแทนจากพรรคเดโมแครต เพิ่งได้รับเลือกตั้งให้เป็นประธานาธิบดีผิวสีคนแรกของสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังชนะคะแนน จอห์น แม็คเคน จากพรรครีพับลิกัน อย่างเป็นเอกฉันท์ ซึ่ง “ขุนค้อน” ก็ไม่พลาดที่จะร่วมฉลองความสำเร็จของสาวกระดับผู้นำประเทศรายนี้

พร้อมกันนี้ เดอะ แฮมเมอร์ส ได้เชิญ โอบามา ให้มาเป็นแขกวีไอพีที่สนามอัพตัน ปาร์ค โดย ไมค์ ลี ผู้อำนวยการสโมสร ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบีบีซีว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจในความสำเร็จของ โอบามา อย่างยิ่ง และเคารพในสิ่งที่เขาทำมาโดยตลอด”

“เรามีแผนที่จะส่งจดหมายไปร่วมแสดงความยินดีและเชิญเขามาชมการแข่งขันที่อัพตัน ปาร์ค ในการมาเยือนกรุงลอนดอนครั้งหน้า” โดย โอบามา เคยชม เวสต์แฮม ลงเตะมาแล้วครั้งหนึ่งในระหว่างเดินทางมาเยี่ยม ออมา พี่สาวต่างมารดา เมื่อปี 2003

ก่อนหน้านี้ บารัค โอบามา ก็เคยเดินทางมายังอังกฤษในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเข้าพบ กอร์ดอน บราวน์ นายกรัฐมนตรี และ เดวิด คาเมรอน หัวหน้าพรรคอนุรักษนิยม ทว่า คราวนั้นไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมรังขุนค้อน เนื่องจากอยู่ในช่วงตระเวนอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล 2008/2009

สำหรับ โอบามา ถือว่ามีความใกล้ชิดกับกีฬาไม่น้อย โดย มาเลีย ลูกสาววัย 10 ขวบก็ลงเล่นให้กับทีมฟุตบอลหญิงในชิคาโกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น