xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา" สปิริตแรง ขอยินดี "ลูอิส" เป็นการส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิเป มาสซา รองแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งฤดูกาลล่าสุดจากเฟอร์รารี ออกมาเผยว่าตนเองหวังที่จะได้เข้าไปแสดงความยินดีกับ ลูอิส แฮมิลตัน และคุณพ่อแอนโธนีย์ เป็นการส่วนตัว หลังนักซิ่งแม็คลาเรน เพิ่งจะคว้าแชมป์โลกได้แบบสุดระทึกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
มาสซา ยังไม่ได้เจอกับแฮมิลตันเลย หลังจบสนามสุดท้าย
แฮมิลตัน ซึ่งกลายเป็นแชมป์โลกเอฟวันคนใหม่ ทำคะแนนเฉือน มาสซาไปเพียง 1 แต้ม จากการจบอันดับที่ 5 ในสนามสุดท้ายที่บราซิล ซึ่งล่าสุด นักขับจากทีมม้าลำพองออกมาเผยว่าตนต้องการที่จะเข้าไปยินดีกับบลูอิสสักครั้ง

"นี่คือแชมป์โลกที่คู่ควรกับเขา(ลูอิส)อย่างไม่ต้องสงสัย ผมอยากที่จะแสดงความยินดีกับเขาและคุณพ่อเป็นการส่วนตัว และบอกกับพวกเขาว่า คุณสมควรแล้วที่เป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้" มาสซาเผยผ่านลา กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต

นอกจากนี้นับขับมือ 2 ในทีมม้าลำพองยัง เผยถึงเหตุการณ์ในรอบสุดท้ายที่สนามอินเตอร์ลากอสหลังชมเทปการแข่งขันทางโทรทัศน์ว่า "ผมกลับไปดูเทปทางทีวี มันเหมือนบทละครที่เขียนขึ้นมาเพื่อลูอิสจริงๆ"

"เขาพยามยามทำทุกวิธีทางเพื่อที่จะเอาอันดับคืนจากเวทเทล จนเบรกล้อล็อคในหลายๆโค้ง แต่สุดท้ายเขาแซงติโม(กล็อก)ที่ไม่สามารถเดินคันเร่งบนทางเปียกได้สำเร็จ นี่คือเรื่องจริงบนแทร็ก ที่ผลิกผันได้ตลอดเวลา" นักซิ่งวัย 28 ปีร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น