xs
xsm
sm
md
lg

"ชูมี" ซูฮกเอฟวันสนามท้ายมันสุดตั้งแต่เคยดูมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บราซิเลียนกรังด์ปรีซ์ ต้องตัดสินกันโค้งสุดท้ายของรอบสุดท้าย
มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับดีกรีแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย ออกมาชื่นชมการแข่งขันบราซิเลียนกรังด์ปรีซ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้องทั้งแสดงความยินดีกับ ลูอิส แฮมิลตัน ว่าคู่ควรกับตำแหน่งแชมป์โลก

หลังจากลูอิส แฮมิลตัน นักขับแม็คลาเรน สามารถคว้าแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งมาครองได้อย่างสุดระทึก ในการแข่งขันสนามสุดท้ายที่บราซิลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเป็นการเฉือน เฟลิเป มาสซาไปเพียง 1 คะแนน ในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน

ล่าสุด ชูมัคเกอร์ วัย 39 ปี ที่เป็นที่ปรึกษานักขับในทีมม้าลำพอง ได้ออกมาพูดถึงการชิงชัยอันสุดระทึกในสนามดังกล่าวว่า "นี่คือการชิงแชมป์โลกที่มันที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ผมเป็นคนหนึ่งที่ลุ้นระทึกเอามากๆในช่วงท้ายเรซ"

"ทั้งนักขับและผู้ชมไม่มีใครรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นจนวินาทีสุดท้าย ผมขอแสดงความยินดีต่อลูอิส แฮมิลตัน เขาคู่ควรกับตำแหน่งแชมป์โลกจริงๆ"

อย่างไรก็ดีตำนานทีมเฟอร์รารีก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมผลงานของนักขับรุ่นน้องอย่างมาสซา ที่คว้าตำแหน่งรอบแชมป์โลกมาครองได้ว่า นักขับบราซิเลียนรายนี้สามารถลบคำสบประมาทของใครหลายๆคนได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะเป็นเพียงมือ 2 ของทีมก็ตาม

"ผมรู้สึกเห็นใจเฟลิเปและแฟนๆทุกคนในบราซิล เฟลิเปสามารถภูมิใจได้เลยว่าเขาทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว ผมงานในปีนี้เขาพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในตัวได้เป็นอย่างดี ผมคิดว่าเขาจะกลับมาอีกสู้ครั้งในฤดูกาลหน้า" ชูมีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น