xs
xsm
sm
md
lg

ช็อกเอฟวัน!! พ่อเปรยดึง "แฮมิลตัน" พ้นวงการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนโธนีย์ (ขวา) ห่วงครอบครัว
แอนโธนีย์ แฮมิลตัน พ่อของ ลูอิส แชมป์โลกรถ ฟอร์มูลา วัน จากค่ายแม็คลาเรน ออกมาเผยข่าวช็อกผ่านทางสำนักข่าว "เดอะ ซัน" (THE SUN) ว่ากำลังครุ่นคิดถึงการดึงตัวลูกชายออกจากวงการ หลังจากที่ครอบครัวถูกโจมตีจากเรื่องเหยียดผิวที่เริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ

ลูอิส เพิ่งจะประกาศศักดาเป็นแชมป์โลกที่อายุน้อยที่สุด หลังจากบึ่งรถแม็คลาเรน เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 5 ในศึก บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่ อินเตอร์ลากอส เซอร์กิต เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เฉือน เฟลิเป มาสซา จากเฟอร์รารี ที่คว้าแชมป์สนามไปแค่แต้มเดียว

อย่างไรก็ตาม แอนโธนีย์ พ่อของ ลูอิส ออกมาเผยว่าอาจจะดึงลูกชายออกจากวงการนี้ "ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับสิ่งนี้ เพราะบางทีตรงนี้อาจจะไม่ใช่ที่ๆ ของครอบครัวเรา ในฐานะพ่อคนหนึ่งแน่นอนว่าคุณย่อมมองหาการปกป้อง ซึ่งเราถูกโจมตีมากในช่วง 2-3 สัปดาห์และ 2-3 เดือนที่ผ่านมา"

นอกจากนี้ นิค วัย 16 ปี น้องชาย ลูอิส ยังโดนขว้างของเล่นรูปแมวดำที่หมายถึงโชคร้ายใส่ตอนอยู่ที่โรงแรมใน บราซิล ด้วย "หากว่าทุกคนไม่ชอบเรา ผมก็คงจะบอกว่าเสียใจ และหวังว่าพระเจ้าจะลืมพวกเขา แต่ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเขาจะขว้างของเล่นรูปแมวมาที่ นิค สิ่งนั้นไม่ควรที่จะเกิดขึ้นเลย"

ลูอิส มีปัญหากับ เฟอร์นานโด อลอนโซ อดีตแชมป์โลก 2 สมัย เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ขับร่วมกันให้กับ แม็คลาเรน ทำให้โดนโจมตีอย่างหนักตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็มีกองเชียร์ชาวสเปน ทาตัวสีดำเข้ามาในสนามที่ บาร์เซโลนา อีกทั้งก่อนแข่งสนามสุดท้ายเว็บไซด์ยังมีการแช่งให้แข่งไม่จบและให้โพสข้อความเหยียดผิวด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น