xs
xsm
sm
md
lg

ปีกซินซี่แสบกะชูป้าย ‘โอบามา’ ป่วนแฟนเท็กแซนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด จอห์นสัน ปีกนอกจอมป่วน “เสือลายพาดกลอน” ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถูกแฉมีแผนการเตรียมชูป้ายเชียร์ “บารัค โอบามา” ฉลองทัชดาวน์เป็นการกวนประสาทแฟนๆ ฮุสตัน เท็กแซนส์
จอห์นสัน ปีกจอมยียวน
เมื่อสัปดาห์ก่อน ซินซินเนติ เบงกอลส์ บุกไปโดน ฮุสตัน เท็กแซนส์ เล่นงานยับ 6-35 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 8 ทว่าแหล่งข่าวของ “โปรฟุตบอลทอล์ค ดอท คอม” สื่อเมืองมะกันออกมาแฉว่า แชด จอห์นสัน ที่ไปเปลี่ยนนามสกุลเป็น “โอโช ซินโก” เตรียมแผนเด็ดป่วนแฟนเจ้าถิ่น

โดย แดน แพทริค นักข่าวของ “โปรฟุตบอลทอล์ค ดอท คอม” ออกมาแฉว่า จอห์นสัน ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการยียวนกะว่าถ้ารับทัชดาวน์ได้จะนำเอาป้ายเชียร์ บารัค โอบามา ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ของพรรคเดโมแครต ชูฉลองต่อหน้าแฟนๆ ในรีไลอันท์ สเตเดี้ยม ถิ่นที่ฐานเสียงของ จอห์น แม็คเคน ตัวแทนจากพรรครีพับลิกัน หนาแน่นในเท็กซัส

ด้าน ที.เจ. ฮุสห์มันซาเดห์ ปีกชาวอเมริกันเชื้อสายอิหร่านของ “เสือลายพาดกลอน” ออกมาเผยเรื่องดังกล่าวเช่นกัน “เรามีการพูดถึงเรื่องนี้กัน ผมไม่รู้ว่าเขาจะสามารถชูแผ่นป้ายสนับสนุน โอบามา ได้หรือไม่ แต่ผมคิดว่าเขาอยากทำสิ่งนั้น”

สำหรับ เบงกอลส์ ในเกมพ่าย เท็กแซนส์ ปรากฏว่า จอห์นสัน ได้โอกาสรับบอลไป 5 ครั้งได้ระยะ 44 หลา ฮุสห์มันซาเดห์ รับบอลจาก ไรอัน ฟิทซ์แพทริค 8 หนได้ระยะ 54 หลา การปราชัยหนนี้ทำให้ทีมมีสถิติ 0-8 ถ้าแพ้อีก 2 เกม ซินซี่จะออกสตาร์ทเลวร้ายที่สุดเหมือนเมื่อปี 1993 โดยเกมในบ่ายวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น “เสือลายพาดกลอน” เตรียมเปิดถ้ำรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์
กำลังโหลดความคิดเห็น