xs
xsm
sm
md
lg

ปีกอิหร่านเดิมพันเดินทรหดหาก ‘ซินซี่’ แพ้ทั้งซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที.เจ. ฮุสห์มันซาเดห์ ปีกชาวอเมริกันเชื้อสายอิหร่าน ประกาศเดิมพันพร้อมเดินเท้าจากบ้านไปสตูดิโอ เน็ตเวิร์ค ของเอ็นเอฟแอล หากต้นสังกัด ซินซินเนติ เบงกอลส์ กินไข่ทั้งฤดูกาล 2008/09
ฮุสห์มันซาเดห์ หาเรื่องเหนื่อย ?
ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีโอกาสทำ “เพอร์เฟกต์ ลูสเซอร์” คือปราชัยทั้ง 16 เกมในฤดูกาลปกติของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เนื่องจากตอนนี้ลูกทีมของ มาร์วิน ลูอิส พ่ายไปแล้ว 8 เกม เป็นหนึ่งในสองทีม กับ ดีทรอยต์ ไลออนส์ (สถิติ 0-7 เกม) ที่ยังสะกดชัยชนะไม่เป็น

อย่างไรก็ตาม ที.เจ. ฮุสมันห์ซาเดห์ ปีกตัวเก่งของทีมวัย 31 ปีท้ากับ อดัม เชฟเทอร์ นักข่าวของ “เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค” สื่ออย่างเป็นทางการของศึกคนชนคนว่าหากเกิดเรื่องเช่นนั้นจริง เขาพร้อมเดินทรหด “ถ้าฤดูกาลจบแล้วโดยที่เราไม่ชนะสักเกม ผมจะเดินจากบ้านไปยังสตูดิโอ เน็ตเวิร์ค ของเอ็นเอฟแอล”

นอกจากนี้ ปีกซึ่งมีคุณพ่อเป็นชาวอิหร่าน ยันไม่เคยมีความคิด “ซินซี่” พ่ายทั้ง 16 เกมอยู่ในหัวเลย “ผมไม่เคยคิดว่าเราจะทำสถิติ 0-16 มันไม่เคยอยู่ในใจผมเลยจนกระทั่งคุณมาถามผม”

จากการคำนวณแล้ว ถ้า “เสือลายพาดกลอน” ไม่เหลือลายทีมที่ชนะ 7 แพ้ 9 จากฤดูกาลก่อนจริงๆ ฮุสห์มันซาเดห์ ต้องเดินเท้าจากบ้านพักที่เซอร์ริทอส ในแคลิฟอร์เนีย ระยะทาง 27 ไมล์ (ประมาณ 43 กิโลเมตร) ไปยังสตูดิโอของเอ็นเอฟแอล ที่คัลเวอร์ ซิตี

สำหรับเกมสัปดาห์ที่ 9 บ่ายวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เบงกอลส์ เตรียมเปิดรังรับมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ (สถิติ 3-4 เกม) และโปรแกรมสัปดาห์ต่อๆ ไปถือว่าหฤโหดทีเดียวหลังจากบายวีคต้อง (เหย้า) อีเกิลส, (เยือน) สตีลเลอร์ส, (เหย้า) เรฟเวนส์, (เยือน) โคลท์ส, (เหย้า) เรดสกินส์, (เยือน) บราวน์ส และปิดซีซั่น (เหย้า) ชีฟส์
กำลังโหลดความคิดเห็น