xs
xsm
sm
md
lg

ไลออนส์เติม ‘เขี้ยว’ เสริมความดุดันสู้ศึกซีซั่นใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีทรอยต์ ไลออนส์ ทีมจอมบู่ปรับลุคเพื่อสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลใหม่ ด้วยการเติม “เขี้ยว” ลงในโลโก้สัญลักษณ์ “สิงโต” ของเฟรนไชส์

นอกจากทำการบ้านเตรียมใช้สิทธิ “นัมเบอร์วัน ดราฟท์” ช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากการทำผลงานยอดแย่ “เพอร์เฟกต์ ลูสเซอร์” ปราชัยทั้ง 16 เกมที่ลงสนามซีซั่นก่อน ดีทรอยต์ ไลออนส์ ยังมีการเปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ของเฟรนไชส์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตาม-เวลาท้องถิ่น

โดยตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป คอคนชนคนจะได้เห็น “สิงโตมีเขี้ยว” เพื่อเพิ่มความดุดัน นอกจากนี้ตัวอักษร “LIONS” ก็จะมีลักษณะเป็นตัวเอนโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1961 ที่ ไลออนส์ ตัดสินใจเปลี่ยนสัญลักษณ์ของทีมและบนหมวกกันน็อค อย่างไรก็ตาม ยูนิฟอร์มจะยังคงเดิมเป็นสีฟ้าโฮโนลูลู มีขลิบขาว-ดำ

ด้าน ทอม ลีวานด์ ประธานทีมออกมาเผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “เรายังคงต้องปรับปรุงฟอร์มในสนามด้วย แต่แบรนด์ใดๆ ของ NFL มักเป็นตัวบ่งชี้ความสำเร็จอยู่เสมอ เอกลักษณ์ใหม่ยังคงความสำคัญเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของทีมเอาไว้ทั้งในส่วนของลักษณะเฉพาะและชุดแข่ง อย่างไรก็ตาม วิวัฒนาการเปิดกว้างให้ ไลออนส์ ของเรามีสิ่งใหม่ ซึ่งจะเป็นประโยชน์และมีความเป็นลักษณะเฉพาะมากขึ้น”
สัญลักษณ์ใหม่ ดีทรอยต์ ไลออนส์
หมวกกันน็อค สิงโตมีเขี้ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น