xs
xsm
sm
md
lg

คาวบอยส์ชนซินซีประเดิมพรีซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวบอยส์ เตรียมชน ซินซี ในฮอล ออฟ เฟม เกม
ดัลลัส คาวบอยส์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้รับเกียรติให้เปิดหัวพรีซีซันของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2010/11 เกมโพรฟุตบอล ฮอล ออฟ เฟม คืนวันที่ 8 สิงหาคม ตามวัน-เวลาสหรัฐอเมริกา

หลังจากส่ง ดิค เลอโบ อดีตหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ช่วงปี 2000-02 พร้อมด้วย รัสส์ กริมม์, ริคเคย์ แจ็คสัน, ฟลอยด์ ลิทเทิล, จอห์น แรนเดิล, เอ็มมิตต์ สมิธ และ เจอร์รี ไรซ์ เข้าสู่หอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟม) ที่แคนตัน มลรัฐโอไฮโอ ในวันที่ 7 ส.ค. หนึ่งวันให้หลัง NFL เตรียมเปิดฉากพรีซีซันด้วยคู่เด็ด ดัลลัส คาวบอยส์ ปะทะฝีมือ "เสือลายพาดกลอน" เบงกอลส์ โดย คาวบอยส์ ไม่ได้ลงเปิดสนามในพรีซีซันตั้งแต่ปี 1999 ขณะที่ครั้งสุดท้ายที่ ซินซิ เล่นเกมเปิดหัวพรีซีซัน ต้องย้อนกลับไปในปี 1988 โน้นเลย

หลังทราบข่าว "อเมริกาทีม" ได้กลับสู่เกมฮอล ออฟ เฟม อีกครั้ง เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์ ออกมาเผย "ผมเชื่อว่าผู้เล่นของเราจะได้มีส่วนร่วมไปกับความสำเร็จเข้าสู่หอเกียรติยศของ เอ็มมิตต์ สมิธ (อดีตรันนิงแบ็กซูเปอร์สตาร์) แรงบันดาลใจตรงนี้คงถูกส่งถ่ายมายังผู้เล่นของเรา ไม่ว่าจะเป็นพวกที่เล่นมานับสิบปี หรือรุคกี้ที่ยังไม่เคยลงสนามในเอ็นเอฟแอล มาก่อน"

สำหรับ คาวบอยส์ มีข่าวอาจเปิดเทรนนิงแคมป์ใน 2 เมือง ตอนแรก เหว็ด ฟิลลิปส์ ต้องพาทีมไปซ้อมที่ซานอันโตนิโอ ในเท็กซัส เพราะทีมยังเหลือสัญญาอยู่ที่นั่นอีก 2 ปีจากที่เซ็นกันไว้ 5 ปี อย่างไรก็ดี โฆษกประจำทีมยอมรับเฟรนไชส์ กำลังมองไปถึงการเดินทางไปฝึกซ้อมที่อ็อกนาร์ด ในแคลิฟอร์เนีย ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น