xs
xsm
sm
md
lg

งานชุกในออล-สตาร์ "โรส" ถอนตัวเกมพี่ปีสองดวลรุคกี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส โดดเด่นกับบูลส์
เดอร์ริค โรส การ์ดแม่ทัพ ชิคาโก บูลส์ งานชุกทีเดียวในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ ทำให้ต้องขอถอนตัวจากเกม "พี่ปีสอง" ดวล "น้องปีหนึ่ง" คืนวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

งวดเข้ามาทุกขณะสำหรับเกม "รวมดารา" เอ็นบีเอ ประจำฤดูกาล 2009/10 ที่จะมีขึ้นในคาวบอยส์ สเตเดียม สนามเหย้าความจุ 1 แสนคนของ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ระหว่างวันที่ 12-14 ก.พ. โดยตอนแรก เดอร์ริค โรส มีคิวนำทัพ "พี่ปีสอง" ดวลกับ "น้องปีหนึ่ง" ในเกมรุคกี้ ชาลเลนจ์ ทว่าการที่การ์ด "กระทิงเปลี่ยว" บูลส์ ถูกเลือกให้ติดทีมสำรองฝั่งตะวันออก เป็นครั้งแรกในอาชีพ เพื่อแข่งเกมใหญ่กับ ฝั่งตะวันตก ในคืนวันอาทิตย์ อีกทั้งคืนวันเสาร์ยังต้องมาป้องกันแชมป์ "สกิลล์ ชาลเลนจ์"

นั่นหมายความว่าถ้า โรส ลงแข่งครบทุกรายการ เขาต้องเล่นถึง 3 วันติดต่อกัน นั่นเป็นเหตุผลให้การ์ดจ่ายวัย 21 ปี ขอถอนตัว ซึ่ง NBA ก็ออกประกาศแล้วว่าจะให้ แอนโธนีย์ มอร์โรว์ การ์ดของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ลงผสานงานกับนักบาสฯ ที่เข้ามาเล่นในลีกเป็นปีที่สอง ที่น่าจับตามองอย่าง ไมเคิล บีสลีย์ (ไมอามี ฮีท), มาร์ค กาซอล (เมมฟิส กริซลีย์ส), ดาริโล กัลลินารี (นิวยอร์ก นิกส์) หรือว่า บรูก โลเปซ (นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์) ลงสั่งสอนน้องปีหนึ่ง ซึ่งนำมาโดย แบรนดอน เจนกินส์ รุคกี้จาก มิลวอล์คกี บัคส์ หรือว่าจะเป็น จอห์น ฟลินน์ การ์ดของ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส

สำหรับผลงานของ โรส ซีซันนี้ถือว่าโดดเด่นทีเดียว ทำเฉลี่ย 19.7 แต้ม 3.7 รีบาวด์ 5.9 แอสซิสต์ ต่อเกม ขณะที่ มอร์โรว์ เฉลี่ย 11.5 แต้ม 3.6 รีบาวด์ 1.3 แอสซิสต์
กำลังโหลดความคิดเห็น