xs
xsm
sm
md
lg

เชื่อบิ๊กคาวบอยส์เจอเป่าหูให้เขี่ย ‘ที.โอ.’ ทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวนส์ เจอมือมืดรวมหัวเขี่ยพ้นทีม
เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกนอกซูเปอร์สตาร์เชื่อว่า เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เจอเป่าหูจากใครสักคนให้เขี่ยเขาออกจากถิ่นเท็กซัส สเตเดียม หลังจบฤดูกาล 2008/09

ตกเป็นข่าวมีปัญหากับโค้ชทีมบุก เจสัน แกเร็ตต์ และออกอาการไม่พอใจ เจสัน วิทเทน ปีกใน ดัลลัส คาวบอยส์ ที่ชอบนัดแนะเรียกแผนเป็นการส่วนตัวกับ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กของทีม ทำให้ท้ายที่สุดแล้ว เจอร์รี โจนส์ ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดเฉดหัว เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ออกไปทั้งที่ฤดูกาลก่อนเพิ่งขยายสัญญา “ที.โอ.” ออกไปอีก 4 ปี ให้ค่าจ้าง 34 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) รวมโบนัสติดทีมอีก 12 ล้านเหรียญฯ (ราว 400 ล้านบาท)

ล่าสุด โอเวนส์ ซึ่งเซ็นสัญญามาเล่นให้ “ควายป่า” บัฟฟาโล บิลล์ส เปิดปากกับ “แคนาดา โกลบ แอนด์ เมล์” สื่อแห่งหนึ่งถึงความไม่ชอบมาพากลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเขา “ผมได้ยินข่าวลือต่างๆ นานาและก็มีการพูดคุยกับเจ้าของทีม (เจอร์รี โจนส์) ซึ่งเขาบอกกับผมว่าจะไม่ต้องย้ายไปไหนทั้งนั้น แต่นี่ผมเหมือนโดนจู่โจมจากทิศทางที่ไม่สามารถมองเห็นได้”

“ผมรู้อยู่เต็มอกว่า เจอร์รี (โจนส์) ต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ต่อไป แต่คงมีใครสักคนบอกที่ข้างหูเขา กดดันให้เขาต้องตัดสินใจอะไรสักอย่าง มันน่าเศร้าที่มีอยู่ 2-3 คนรวมหัวกันอย่างลับๆ ทำให้ผมต้องหลุดจากทีมไป” ปีกวัย 35 ปี กระทบกระเทียบ แกเร็ตต์, วิทเทน และ โรโม เป็นการทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น