xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา เดือด! ยันไม่คิดใช้วิธีสกปรกเล่นงาน"แฮมิลตัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิเป มาสซา นักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวบราซิลสังกัดเฟอร์รารี ยืนยันตนเองไม่เคยคิดจะใช้วิธีสกปรกด้วยการชนรถของลูอิส แฮมิลตัน ให้หลุดออกนอกแทร็ก เพื่อก้าวไปเป็นแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งในสนามสุดท้ายอย่างแน่นอน
มาสซา ขอชนะแบบใสสะอาด
หลังจากที่ เอ็ดดี จอร์แดน อดีตเจ้าของทีมจอร์แดน ทีมแข่งดังแห่งศึกฟอร์มูลาวันในยุคทศวรรษที่ 90 ออกมาให้สัมภาษณ์เตือนไปยัง ลูอิส แฮมิลคัน นักซิ่งแม็คลาเรนซึ่งเป็นชาวอังกฤษด้วยกันว่า ให้ระวังเฟลิเป มาสซา ใช้วิธีสกปรกด้วยการขับรถเบียดออกนอกแทร็ก เช่นดียวกับการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งนักขับบราซิเลียนที่มีลุ้นแชมป์โลกในสนามสุดท้าย ออกมาตอบโต้ในทันทีว่า "ผมไม่เคยมีความคิดที่จะต่อสู้ด้วยวิธีการสกปรกเช่นนั้นเลย และมันไม่มีวันจะเกิดขึ้นแน่นอน เพราะผมเคารพคู่แข่งของผม"

"มันคงจะดีกว่าถ้าเราสู้กันแบบแฟร์ๆในแทร็ก ผมคิดว่าเขา(จอร์แดน)คงจะว่างมากเกินไป เพราะตั้งแต่เขาขายทีม เขาก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับวงการรถแข่งอีกเลย" มาสซ่ายืนยัน

สำหรับรถสูตรหนึ่งสนามสุดท้ายที่บราซิลในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ มาสซาที่มีแต้มตามหลังแฮมิลตันอยู่ 7 คะแนน จำต้องคว้าชัยชนะให้ได้อย่างเดียวเท่านั้น แล้วลุ้นให้ลูอิส จบการแข่งขันในอันดับที่ 6 ลงไป ก็จะทำให้นักแข่งเฟอร์รารีได้แชมป์โลกมาครอง
กำลังโหลดความคิดเห็น