xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าลิงน้อย" กลับถึงบ้าน ลั่นขอติดท็อป 5 ซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีมกลับถึงบ้านท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น
"เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทย เดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนคลับแห่ตอนรับอย่างเนืองแน่นถึงสนามบิน เจ้าตัววางเป้าติดท็อป 5 ในปีหน้า พร้อมให้สัญญาแก้ไขจังหวะออกตัวที่เป็นจุดอ่อนให้ได้

เมื่อเวลา 15.05 น. ที่สนามบินสุรรรณภูมิ นักบิดเจ้าของฉายาเจ้าลิงน้อย เดินทางถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพด้วยเที่ยวบิน LH0782 โดยมีนายอารักษ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการบริษัทเอ.พี.ฮอนด้า พร้อมด้วยแฟนคลับจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนๆนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ให้การตอนรับ

โดยนักบิดสังกัดไทย-ฮอนด้า พีทีทแซค ที่จบการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2008 รุ่น 250 ซีซี ในอันดับ 13 ของโลก เก็บได้ทั้งหมด 73 คะแนน เผยว่าพอใจกับผลงานโดยรวม ทั้งยังให้เครติดทั้งหมดไปยังทีมงานจากสเปน

"ปีนี้ค่อนข้างพอใจเพราะเราเก็บได้ถึง 73 แต้ม มากกว่าปีที่แล้วถึงเท่าตัว ถึงแม้จะไม่ติดท็อป 10 ตามที่ตั้งเป้าไว้ก็ตาม แต่เราแสดงให้เห็นถึงมีการพัฒนาที่ดี โดยเฉพาะเรื่องรถ และเวลาต่อรอบ ซึ่งเครดิตทั้งหมดก็ต้องยกให้กับทีมงานของผมทุกคน"

นอกจากนี้ลูกชายของคริสมาส วิไลโรจน์ ยังเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลหน้าด้วยว่า "ปีหน้าก็รู้สึกกดดันบ้างครับ เพราะต้องทำผลงานให้ดีกว่าเดิม เป้าหมายของผมอยากจะติดกลุ่มท็อป 5 ให้ได้ หรืออย่างน้อยคือการทำเวลาเกาะติดกลุ่มนำให้ได้"

ซึ่งที่สุดเจ้าฟีมยืนยันว่าในช่วง 4 เดือนที่เวิลด์กรังด์ปรีซ์พักฤดูกาล ตนเองจะพยายามฝึกซ้อมเรื่องการออกสตาร์ทให้ได้ รวมถึงเรื่องของสมาธิ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากในสนามแข่ง

ศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2009 จะกลับมาแข่งกันกีนอีกครั้ง ในวันที่ 12 เมษายน ปีหน้า ที่โลไลอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ โดยเจ้าฟีมจะใช้รถ ฮอนด้า RS250RW หมายเลข 14 เช่นเดิม




แฟนคลับมอบตุ๊กตาลิงอันเป็นสัญลักษ์ของเจ้าฟีม
ฟีม-ฟ้า-โฟลท 3 พี่น้องวิไลโรจน์
ขอติดท็อป 5 ซีซันหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น