xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะพิซซ่า"ทุ่ม 3 ล้านหนุน"ฟีม"ติดท็อปเทนโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีมชักภาพร่วมกับ พอล เคนนี ประธานใหญ่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุ่มงบ 3 ล้านบาทต่อปี ประกาศขอเป็นอีกแรงดันหนุน‘ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์’ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น 250 ซีซี. กับการแข่งขันเต็มฤดูกาลครั้งที่ 2 ในรายเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ให้ไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

มร.พอล เคนนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด นำโดย นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร เปิดแถลงข่าวความร่วมมือให้การสนับสนุน ‘ เจ้าฟีม ’ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของเมืองไทยในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก (โมโตจีพี) รุ่น 250 ซีซี. ในโครงการ “ 2008 Fast Forward Faster The Pizza Company"

มร.พอล กล่าวว่า ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ให้การสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ต ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จึงได้เข้าร่วมเป็นผู้ให้การสนับสนุนนักแข่งดาวรุ่งชาวไทย ‘ฟีม- รัฐภาคย์ วิไลโรจน์’ นักแข่งหนุ่มวัย 20 ปีเจ้าของฉายา "เจ้าลิงน้อย" ในประเภทจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี สำหรับการแข่งขันเต็มฤดูกาลครั้งที่ 2 เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ประจำปี 2008

อย่างไรก็ดีแม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการในการเข้ามาสนับสนุนของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในครั้งนี้ แต่นายอารักษ์ พรประภา บอสใหญ่ เอ.พี.ฮอนด้า ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า มูลค่าในสัญญาครั้งนี้จะอยู่ที่ 3 ล้านบาทไปจนจบฤดูกาล ซึ่งหากผลงานของนักบิดไทยเข้าเป้าก็จะมีการสนับสนุนต่อในปีต่อๆไป

ด้าน ฟีม รัฐภาคย์ ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหาร เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในฐานะผู้สนับสนุนใหม่ว่า ฟีมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญมาในงานวันนี้

“ปีที่ผ่านมา ฟีมได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการเดียวกันนี้อย่างเต็มฤดูกาลเป็นครั้งแรกภายใต้สังกัดทีม ไทย-ฮอนด้า-พีทีที-แสค สิ้นสุดฤดูกาลด้วยอันดับที่ 17 และเข้าแข่งอีกครั้งสำหรับปีนี้โดยมีสปอนเซอร์ที่สนับสนุนเพิ่มเข้ามา คือ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซึ่งผมเองได้เตรียมความพร้อมสำหรับรายการแข่งขันในปีนี้มาอย่างสมบูรณ์ตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลแข่งขันในปีที่ผ่านมา ซึ่งการแข่งในปีนี้ มีทั้งหมด 17 สนามตลอดฤดูกาลแข่งขัน ฟีมต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดทุกสนามเพื่อเก็บคะแนนสะสมไว้สำหรับตอนสิ้นฤดูกาล”

สำหรับผลงานที่ผ่านมา 3 สนาม ของฤดูกาลนั้น ฟีม อยู่อันดับที่ 16 มีอยู่ 10 คะแนน โดยโปรแกรมสนามต่อไป จะเป็นสนามที่ 4 แข่งขันกันที่เซี่ยงไฮ้ เซอร์กิต ประเทศจีน ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะถ่ายทอดบันทึกการแข่งขันทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 00.05 เป็นต้นไป
ชักภาพร่วมกับ อารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร เอ.พี.ฮอนด้าและ พอล เคนนี
เจ้าลิงน้อยกับสาวๆเดอะพิซซ่า
สปอนเซอร์รายล่าสุดบนรถฮอนด้าคู่ใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น