xs
xsm
sm
md
lg

"หลวงพ่อสิงห์" แนะ "สเตซี" ทำสมาธิก่อนแข่งแล้วจะได้แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ฯ พา สเตซี เข้ากราบนมัสการ พระครูภาวนาวรานุศาสก์ (หลวงพ่อสิงห์) เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง
หลวงพ่อสิงห์ แนะ สเตซี พราหมณสุทธิ์ โปรสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ให้ลองหัดทำสมาธิก่อนแข่ง เชื่อหากทำได้ปีหน้าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

หลังเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อวานนี้และเข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลีนิกที่ทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดขึ้น ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สเตซี ลูกสาวของคุณพ่อ ประวัติ พราหมณสุทธิ์ ได้เดินทางเข้ากราบนมัสการ พระครูภาวนาวรานุศาสก์ (หลวงพ่อสิงห์) เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง บางใหญ่ นนทบุรี เพื่อขอคำแนะนำเรื่องการฝึกสมาธิเพิ่มเติมหลังจากเคยเข้ากราบนมัสการมาแล้วเมื่อปลายปีที่แล้ว เช่นเดียวกับ วีเจย์ ซิงห์ โปรฟิจิ ที่เคยขอคำแนะนำจาก หลวงพ่อสิงห์ มาแล้วเช่นกัน

โดยหลังจากรออยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงในที่สุด สเตซี ก็ได้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำสมาธิจาก หลวงพ่อสิงห์ ว่าให้ทดลองเริ่มต้นทำสมาธิก่อนลงแข่งสัก 5 นาที เพื่อช่วยให้จิตใจไม่วอกแวกและลดความกังวลในเกมการแข่งขันที่มีความกดดันสูง อีกทั้งในระหว่างเดินไปเล่นในแต่ละชอตก็ให้ทำสมาธิไปด้วยเช่นกัน ซึ่งหากทำได้อย่างที่แนะนำเชื่อว่าปีหน้าจะเป็นปีของ สเตซี เป็นปีที่จะได้แชมป์และมีชื่อเสียงขึ้นมาอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ สเตซี ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีก็เสร็จสิ้นภารกิจ โดยจะเดินทางต่อไปยังประเทศเกาหลีใต้ในคืนวันนี้เพื่อลงแข่ง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ โคลอน แชมเปียนชิป ในระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน
สเตซี เดินทางไปขอคำแนะนำเรื่องการทำสมาธิจาก หลวงพ่อสิงห์
สเตซี  ตีฆ้องเอาฤกษ์เอาชัย หน้าองค์จตุคามรามเทพองค์ใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น