xs
xsm
sm
md
lg

"แยนโควิช" คว่ำดาวรุ่งเดนส์ ทะลุเข้ารอบก่อนรองฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยเลนา แยนโควิช นักหวดมือ 2 ของโลกคว้าชัย
เยเลนา แยนโควิช นักหวดมือ 2 ชาวเซิร์บขยับเข้าใกล้มากขึ้นไปอีกในการคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการแรกของตนเองหลังจากหวดเอาชนะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดจากเดนมาร์กไป 2-1 เซต 3-6, 6-2, 6-1 ในการแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้ายเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ภายหลังการแข่งขันนักหวดสาวเซิร์บให้สัมภาษณ์ว่า "ในเซตแรกเธอ (วอซเนียคกี) เล่นได้เหนียวแน่นมาก ฉันเป็นนักเทนนิสคนหนึ่งที่จะเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา (แต่นัดนี้) ฉันไม่สามารถทำได้เลยในสถานการณ์แบบเกมนี้และเธอก็ทำได้ดีกว่าในจุดนี้" พร้อมกล่าวอีกว่า "ฉันพยายามทำสมาธิให้นิ่งไว้ ฉันรู้ว่าจะต้องทำอะไรสักอย่างที่จะมาเป็นจุดเปลี่ยนแล้วในเซตที่สองฉันก็ได้ทำหลายอย่างที่ใช้ความคิดอย่างเฉียบแหลม จนในที่สุดก็สามารถผ่านเซตสองและสามมาได้"

เยเลนา แยนโควิช ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปพบกับ ซีบิลล์ แบมเมอร์ นักหวดออสเตรเลีย ที่หวดเอาชนะ มาริยง บาร์โตลี จากฝรั่งเศสไป 2-1 เซต 7-6(7/3), 0-6, 6-4

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น เอเลนา ดีเมนเทียวา นักหวดรัสเซียเจ้าของเหรียญทองปักกิ่งเกมส์ หวดเอาชนะ หลี น่า สาวจีนไป 2-0 เซต 6-4, 6-1 และจะเข้ารอบไปพบกับ แพตตี ชไนเดอร์ นักหวดสวิสฯ ที่เอาชนะ แคทารินา ซเรบอตนิก สาวสโลวะเกีย 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น