xs
xsm
sm
md
lg

"ชไนเดอร์" ชู "ดีเมนเทียวา" มีดีถึงแชมป์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเมนเทียวา มีลุ้นแชมป์ยูเอส โอเพ่น
แพ็ตตี ชไนเดอร์ นักเทนนิสสาวชาวสวิส ยอมรับฝีมือของ เอเลนา ดีเมนเทียวา แร็กเกตสาวรัสเซียว่ามีลุ้นก้าวขึ้นไปถึงตำแหน่งแชมป์หญิงเดี่ยว แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น หลังเพิ่งปราชัยมาในการดวลกัน รอบก่อนรองชนะเลิศ

เทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี 2008 “ยูเอส โอเพ่น” ที่ฟลัชชิง เมโดว์ส ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มเข้มข้นทุกขณะโดยเมื่อวันอังคารที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้ายในประเภทหญิงเดี่ยว

ซึ่ง เอเลนา ดีเมนเทียวา เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2008 จากแดนหมีขาว โชว์ฟอร์มเฉียบขาด หวดเอาชนะ แพ็ตตี ชไนเดอร์ มือ 15 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ได้อย่างไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-2, 6-3 ภายในเวลา76 นาที ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ

โดย ดีเมนเทียวา จะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เยเลนา แยนโควิช มือ 2 ของรายการจากเซอร์เบีย กับ ซีบิลล์ แบมเมอร์ มือ 29 ของรายการชาวออสเตรียต่อไป

หลังจบเกม ชไนเดอร์ ผู้ปราชัยกล่าวยกย่องแร็กเกตสาวรัสเซียว่ามีดีพอที่จะก้าวไปสัมผัสแชมป์แกรนด์สแลมครั้งแรกในชีวิต “ดีเมนเทียวา เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก รูปแบบการเล่นของเธอถือว่ากำลังมาถูกทาง ซึ่งเธอมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น