xs
xsm
sm
md
lg

"ซเรบ็อทนิก" ตบ "เซเรนา" ลิ่ว 16 คนเฟรนช์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา
เซเรนา วิลเลียมส์ หวดสาวชาวสหรัฐฯ อดีตมือ 1 ของโลกและแชมป์เก่าในปี 2002 มีอันต้องตกรอบ 3 ในศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพน หลังจากพ่ายให้กับ คาทารินา ซเรบ็อทนิก 0-2 เซต

ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพน แกรนด์ สแลม ลำดับที่ 2 ของปี 2008 บนสังเวียนเคลย์คอร์ตที่ โรลองด์ การ์รอส ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม เซเรนา วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 5 จากสหรัฐฯ พบกับ คาทารินา ซเรบ็อทนิก มือ 27 จากสโลเวเนีย

เซตแรก เซเรนา ที่ชื่อชั้นเหนือกว่าตีเสียค่อนข้างเยอะทำให้ถูก เซเรบ็อทนิก เบรกเกมเสิร์ฟเก็บเซตแรกไปก่อน 6-4 เข้าสู่เซตที่สอง เซเรนา ยังแก้ปัญหาของตัวเองไม่ได้จนมาถึงเกมที่ 9 ซเรบ็อทนิก หาจังหวะเบรกเสิร์ฟขึ้นนำ 5-4

เกมถัดมา ซเรบ็อทนิก ออกมาเสิร์ฟและได้ถึงสองแมตช์พอยน์ท แต่ทำไม่สำเร็จ เซเรนา ตีตื้นขึ้นมาเป็นดิวซ์ อย่างไรก็ตามในช่วงดิวซ์ ซเรบ็อทนิก ก็ทำได้ในแมตช์พอยน์ทที่ 3 เอาชนะไปได้อีก 6-4

ทำให้ ซเรบ็อทนิก เอาชนะ เซเรนา 2-0 เซต 6-4, 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง เอมิลี ลัวต์ จากฝรั่งเศส หรือ แพ็ตตี ชไนเดอร์ มือ 10 ของรายการจากฝรั่งเศส ต่อไป

ส่วนผลอีกคู่ อนา อิวาโนวิช สาวนักหวดหน้าหวานมือ 2 จากเซอร์เบีย เอาชนะ คาโรลีน วอซเนียคกี จากเดนมาร์ก 2-0 เซต 6-4, 6-1 อนา ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปพบกับ เปตรา เซตคอฟส์ จากเช็ก ที่เอาชนะ อิเวตา เบเนโซวา เพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซต 6-3, 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น