xs
xsm
sm
md
lg

"เฮอเนส" ตื๊อไม่เลิกยันเสือใต้ใกล้ได้ "โกเมซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูลี เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่าทีมกำลังจะได้ตัว มาริโอ โกเมซ กองหน้าจากสตุทการ์ทมาร่วมทีม ชี้ตัวนักเตะอยากย้ายเต็มแก่แล้ว
โกเมซ ใกล้ถูกบาเยิร์นดูดไปร่วมทีม
ทีม"เสือใต้"จับจ้องดาวยิงทีมชาติเยอรมันมาตั้งแต่ก่อนที่ศึกยูโร 2008 จะเริ่มต้นขึ้น หลังจาก โกเมซ ระเบิดฟอร์มซัดไป 19 ลูกในลีกเมืองเบียร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่า “ม้าขาว” สตุดการ์ท ก็ประกาศมาตลอดว่าจะไม่ขายดาวยิงรายนี้ออกจากทีม

ทว่าล่าสุด อูลี เฮอเนส หนึ่งในบอสใหญ่ของทีมบาเยิร์น ออกมาอ้างผ่านสื่อในเมืองมิวนิคว่า ดางยิงเยอรมันเชื่อสายสเปน อยากย้ายร่วมทีม"เอฟซีฮอลลีวูด"เต็มแก่แล้ว ทว่า ต้นสังกัดไม่ยอมปล่อยตัวเสียที

"เราเคยเจรจากับเขา (โกเมซ) ซึ่งผมรู้ดีถึงความต้องการของนักเตะ แต่ตอนนี้ สตุทการ์ท ปิดประตูใส่หน้าเราไปแล้ว ผมคิดว่าเป็นเรื่องน่าอายมาก แต่เราไม่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เราพยายามจริงๆในการดึงตัวเขามาร่วมทีม มั่นใจว่าไม่ปีนี้ก็ปีหน้า เราจะได้ตัวโกเกซแน่นอน" เฮอเนสมั่นใจ

ก่อนหน้านี้ โยเคน ชไนเดอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีม “ม้าขาว” เคยออกมาเผยถึงค่าตัวของ มาริโอ โกเมซ ในตลาดซื้อ-ขาย ว่ามีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น