xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ชอปแหลกหลังได้งบ 100 ล้านป.จาก “เสี่ยหมี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารีมีงบเหลือเฟือ
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ว่าที่กุนซือคนใหม่ของเชลซี เตรียมชอปปิ้งนักเตะอย่างหนำใจ หลังได้งบจาก โรมัน อบราโมวิช เพื่อนำมาเสริมทีมในช่วงปิดฤดูกาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 6,500 ล้านบาท) โดยมี เดโก ซูซา เป็นเป้าหมายแรก

“เดอะซัน” สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ทันทีที่เชลซีมีการประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีมชาติโปรตุเกสเข้ามาคุมทัพ หลังเสร็จศึกยูโร 2008 ปลายเดือนนี้ กุนซือชาวบราซิล จะได้เงินเพื่อเตรียมทีมในครั้งนี้ถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 6,500 ล้านบาท)

ซึ่งนักเตะรายแรกที่คาดว่า “บิ๊กฟิล” จะดึงเข้ามาเสริมทีม ก็คือ เดโก ซูซา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่มีค่าตัวประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) จากทีม “เจ้าบุญท่ม” บาร์เซโลนา ในศึกลาลีกา สเปน

โดย สโคลารี เผยถึงลูกทีมคนโปรดรายนี้ ว่า “ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเดโกในทีมบาร์เซโลนาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันไม่ใช่ความผิดพลาดของเขาเลย นักเตะประเภทนี้ไม่ใช่จะมีอยู่ทั่วไป อย่างในยูโรครั้งนี้ มีเพียง เวสลีย์ ชไนเดอร์ ของฮอลแลนด์ เท่านั้นที่มีฝีเท้าใกล้เคียงกัน”

นอกจากนี้ ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ยังมีแผนการที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ ริคาร์โด คาวัลโญ กองหลังตัวแกร่งเป็น 90,000 ปอนด์ (ราว 5.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น