xs
xsm
sm
md
lg

“แยนโควิช” หืดจับก่อนคว่ำสาวหมวย ศึกยูเอส โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยเลนา แยนโควิช เอาชนะไปได้ในรอบสาม ยูเอส โอเพ่น
เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เยเลนา แยนโควิช นักหวดสาวมือ 2 ของโลก ลงแข่งเทนนิส ยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปี ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม เอาชนะ เจิ้ง เจี๋ย นักหวดสาวจีนไป 2 เซตรวด 7-5, 7-5 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปและจะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง วิกเตอเรีย อซาเรนกา (เบลารุส) หรือ คาโรไลน์ วอซเนียกสกี (เดนมาร์ก)

ภายหลังการแข่งขันนักหวดเซิร์บกล่าวถึงการเล่นของตนเองว่า "ฉันทำเปอร์เซนต์การเสิร์ฟลูกแรกได้แย่มาก ฉันตีสโตรกได้ติดๆขัดๆ แต่สุดท้ายฉันก็สามารถคว้าชัยชนะมาได้ มันเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ"โดย แยนโควิช จะกลับขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลกอีกครั้งถ้าหากสามารถทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในรายการนี้ได้

ขณะที่สาว เจิ้ง เจี๋ย กล่าวภายหลังการแข่งขันเช่นกันว่า "ฉันทำผลงานได้ไม่เลวเลย พยายามขึ้นไปวอลเลย์เพื่อจะกดดันเธอ (แยนโควิช) แต่ฉันคิดว่าน่าจะเป็นเพราะการเสิร์ฟของฉันเองที่ทำได้ไม่ดี ทำเสียดับเบิลฟอลท์หลายครั้งเกินไป"

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ เอเลนา ดีเมนเทียวา นักหวดมือ 5 ชาวรัสเซียก็ทำผลงานได้ดีในรอบนี้เช่นกันเมื่อหวดเอาชนะ แอนน์ เคียวธวงศ์ จากสหราชอาณาจักรไป 2-0 เซต 6-3, 6-4 พร้อมกับผ่านเข้าไปพบกับ หลี นา สาวจีนที่เอาชนะ เอเคเทอรีนา มาคาโรวา จากรัสเซียไป 2-1 เซต 6-1, 4-6, 6-2

ผลเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม
เยเลนา แยนโควิช (เซอร์เบีย / มือ 2) ชนะ เจิ้ง เจี๋ย (จีน) 2-1 เซต 7-5, 7-5
เอเลนา ดีเมนเทียวา (รัสเซีย / มือ 5) ชนะ แอนน์ เคียวธวงศ์ (สหราชฯ) 2-0 เซต 6-3, 6-4
หลี นา (จีน) ชนะ เอเคเทอรีนา มาคาโรวา (รัสเซีย) 2-1 เซต 6-1, 4-6, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น