xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” หวังพาผีแดงคว้าแชมป์เพิ่มอีกเพื่อสร้างประวัติศาสตร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ ขอพาผีแดงสร้างประวัติศาสตร์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าตนและเพื่อนร่วมทีมยังคงกระหายต่อความสำเร็จในการคว้าแชมป์รายการต่างๆต่อไปเพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอล

เฟอร์ดินานด์ เพิ่งจะได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จเป็นการส่วนตัวจากการมีชื่อเข้าไปติดใน ฟิฟโปร หรือทีมฟุตบอลยอดเยี่ยมจากการคัดเลือกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ร่วมกับบรรดานักเตะจากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษรายอื่น ได้แก่ จอห์น เทอร์รี, สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟอร์นันโด ตอร์เรส และ คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนร่วมสโมสร

การมีชื่อเข้ามาติดอยู่ในทีมดังกล่าวเป็นความสำเร็จครั้งที่ 2 ของปราการหลังผีแดงหลังจากเคยได้รับจากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2002

แม้ว่าจะประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างมากมาย แต่ เฟอร์ดินานด์ ยืนยันว่าตนยังคงมีความกระหายในชัยชนะอยู่เสมอและขอตั้งเป้าหมายช่วยเหลือต้นสังกัดให้คว้าแชมป์ต่อไปเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอล

"พวกเราต้องการสร้างประวัติศาสตร์" ริโอ กล่าว "แชมเปียนส์ ลีก เป็นรายการที่พวกเราต้องการคว้าแชมป์มาให้ได้เพราะไม่เคยมีทีมใดป้องกันแชมป์สำเร็จมาก่อน รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ ลีก ที่ไม่มีทีมใดคว้าแชมป์ 4 สมัยติดต่อกัน"

ปราการหลังผีแดงกล่าวต่อว่า"หลายคนอาจจะคิดว่าพวกเราคว้าแชมป์รายการต่างๆพอแล้ว แต่พวกเขาไม่รู้เลยหรือว่าพวกเราต่างกระหายต่อชัยชนะและพวกเราดีพอที่จะทำให้มันเป็นจริงได้"

"ผมจะไม่มองย้อนกลับไปถึงความสำเร็จในอดีต แต่หากว่าผมไม่สามารถคว้าแชมป์อีกเลยจนกระทั่งผมยุติอาชีพนักเตะ ผมจะรู้สึกผิดหวังมาก เพราะผมต้องการคว้าแชมป์เพิ่มขึ้นอีก ผมมีความละโมบ คุณเข้ามาสู่วงการกีฬาชนิดนี้คุณย่อมต้องการประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งนั้น" เฟอร์ดินานด์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น