xs
xsm
sm
md
lg

‘บาเยสเตรอส’ ผ่าเนื้องอกฉลุยไม่มีภาวะแทรกซ้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเยสเตรอส กำลังสู้เพื่อชีวิต
เซวี บาเยสเตรอส ตำนานนักกอล์ฟชาวสเปนไม่มีอาการแทรกซ้อน หลังเข้ารับผ่าตัดหนที่ 3 ผ่านไปเรียบร้อยเมื่อคืนวันศุกร์ เพื่อลดอาการบวมน้ำและนำก้อนเนื้องอกที่เหลือ

เมื่อช่วงเที่ยงของวันศุกร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลลาปาซ นำตัว เซวี บาเยสเตรอส วัย 51 ปี เข้าห้องผ่าตัดเป็นหนที่สาม โดยคราวนี้แพทย์หวังลดอาการบวมน้ำเพื่อลดแรงกดทับในสมอง รวมถึง ผ่านำเอาเนื้องอกในสมองออกมา

ซึ่งหลังผ่าตัดเป็นเวลานานร่วม 6 ชั่วโมง มีแถลงการณ์ออกมาจากโรงพยาบาล “ผู้ป่วยที่ชื่อคุณ เซวี บาเยสเตรอส ทำการผ่าตัดครั้งใหม่เสร็จสิ้นเมื่อเวลา 5 โมงเย็นวันนี้ โดยไม่มีภาวะแทรกซ้อน เป้าหมายของการผ่าตัดครั้งนี้คือลดอาการบวมน้ำและนำเอาก้อนเนื้องอกส่วนที่เหลือออกมา ตอนนี้อาการของผู้ป่วยคงที่ แต่ยังต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์”

สำหรับ บาเยสเตรอส มีอันแขวนก้านเหล็กไปเมื่อปี 2007 หลังประสบปัญหาเจ็บที่หลัง โดยตำนานแห่งวงการคว้าแชมป์มาได้ทั้งสิ้น 87 รายการ เป็นระดับเมเจอร์ 5 รายการแบ่งเป็น ดิ โอเพ่น 3 สมัย และ เดอะ มาสเตอร์ส อีก 2 สมัย รวมถึงการได้แชมป์ไรเดอร์ คัพ ถึง 5 สมัยทั้งในฐานะผู้เล่นและกัปตันทีม ก่อนมาตรวจพบว่ามีก้อนเนื้องอกในสมองเมื่อช่วงกลางเดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น