xs
xsm
sm
md
lg

พักคุมหงส์ "ราฟา" ขอเชียร์ "การ์เซีย" แชมป์ดิโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาชอบดูกอล์ฟซะด้วย
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมแบ่งเวลาจากการเตรียมทีมในช่วงปรี-ซีซันสุดสัปดาห์นี้ มาตามลุ้น เซอร์จิโอ การ์เซีย ยอดก้านเหล็กชาวสเปน ให้คว้าแชมป์กอล์ฟ รายการดิ โอเพ่น ที่ประเทศอังกฤษสุดสัปดาห์นี้ให้จงได้

การ์เซีย วัย 28 ปี เป็นนักกอล์ฟตัวเต็งอันดับต้นๆที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์ ศึกเมเจอร์ ดิ โอเพ่นครั้งนี้ ซึ่งด้วยความเป็นชาวสเปนด้วยกัน ทำให้ กุนซือทีม"หงส์แดง" อดไม่ได้ที่จะตั้งตารอชมการถ่ายทอดสดกอล์ฟรายการนี้ แม้เจ้าตัวจะนำลูกทีมไปฝึกซ้อมอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ก็ตาม

"แน่นอนผมเชียร์เซอร์จิโอ การ์เซีย มากกว่านักกอล์ฟคนใด เพราะว่าเขาคือสแปนิช ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอก แต่ผมจำเขาได้ดีตั้งแต่ที่เขาเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงเมื่อหลายปีก่อน"
เซอร์จิโอ การ์เซียตัวเต็งดิ โอเพน
"ทุกวันนี้หลายคนยังคงพูดถึงเซวี บาเยสเตรอส ที่คว้าแชมป์รายการนี้ได้ถึง 3 สมัย(1979,1984,1988) ซึ่งตอนนี้ เซอร์จิโอ ก็กำลังมาแรงเช่นกัน มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากหากเขาคว้าแชมป์ได้ในครั้งนี้" ราฟาที่ติดตามการถ่ายทอดร่วมกับภรรยาเป็นประจำร่ายยาว

นอกจากนี้กุนซือเครางามยังหวังว่า การ์เซีย จะทำแฮตทริกให้คนสเปนมีความสุขต่อไป หลังจากทีม"กระทิงดุไคว้าแชมป์ยูโร 2008 มาได้สำเร็จ ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล ก็สามารถล้มมือหนึ่งของโลกอย่างโรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ ได้ในเทนนิสวิมเบินดัน

"มันคือความสุขของคนสเปน เริ่มจากทีมชาติในยูโร 2008 มาถึงนาดาล(ราฟาเอล)ในวิมเบิลดัน และตอนนี้การ์เซียกำลังจะสร้างแฮตทริก ซึ่งผมคิดว่าเขาทำได้แน่นอน ไม่ใช่เพราะเขาเป็นเป็นสแปนิชเท่านั้น แต่เขาเป็นนักกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ด้วย" อดีตกุนซือบาเลนเซียทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น