xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย" หวังสูงจบท็อปเทนบริติชโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด มากแสง
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง โปรวัยเก๋าชาวไทย ประกาศขอสร้างเซอร์ไพรส์ติดอันดับ 1 ใน 10 ศึกบริติช โอเพ่น เมเจอร์ที่ 3 ของปี ที่รอยัล เบิร์กเดล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

หลังได้ลงซ้อมที่สนามรอยัล เบิร์กเดล ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โปรวัย 41 ปี กล่าวว่า “ผมไม่เบื่อความหนาวและกระแสลมแรงอีกต่อไป การเล่นในญี่ปุ่นช่วยให้ผมชินกับสภาพอากาศในแบบต่างๆ ผมหวังจะเล่นได้ดีใน ดิ โอเพ่น และหวังมีชื่อติด 1 ใน 10 บนลีดเดอร์บอร์ดวันสุดท้าย ซึ่งผมคิดว่าผมทำได้"

เมื่อเดือนที่แล้ว ประหยัด เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งคว้า 2 แชมป์ที่ญี่ปุ่น ขณะที่ในสัปดาห์นี้ยอดโปรมือ 71 ของโลกเชื่อว่าตนเองมีโอกาสดีที่จะได้พิสูจน์ความสามารถกับยอดนักกอล์ฟจากทั่วโลก

โดย ประหยัด กล่าวผ่านเว็บไซต์เอเชียนทัวร์ ว่า "การชนะ 2 รายการเมื่อเดือนที่แล้วทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น ตอนนี้ผมกำลังท็อปฟอร์มและตั้งใจจะทำอะไรบางอย่างในสัปดาห์นี้"

"โปรหมาย" เคยลงเล่น บริติช โอเพ่น มาแล้วหนึ่งครั้งที่คานูสตี เมื่อปี 1999 ซึ่งตอนนั้นเขายังขาดประสบการณ์แถมต้องเจอกับสภาพอากาศที่เลวร้าย โดยกลับออกมาอย่างสะบัดสะบอม ตีออกทะเลในวันแรกจบสกอร์ 91 ก่อนเรียกสติกลับมาในวันที่ 2 ทำสกอร์ 79 ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น