xs
xsm
sm
md
lg

"ตะวัน" เร้า "อานนท์" เร่งฟอร์มหลังเสียบ "โจ้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อานนท์ สังสระน้อย ยิง 20 ประตูให้ต้นสังกัดบีอีซีฯ ในฤดูกาลที่ผ่านมา
ตะวัน ศรีปาน สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย เร่งเร้าให้ อานนท์ สังสระน้อย ดาวซัลโวไทยลีก ทำผลงานเข้าตา ปีเตอร์ รีด หลังได้รับโอกาสแทนที่ "โจ้ ห้าหลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ได้รับบาดเจ็บ

ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทยได้ประกาศรายชื่อ 20 ผู้เล่นที่จะร่วมศึก "ทีแอนด์ที คัพ 2008" ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายนนี้ โดยมีทีมรวมวงฟาดแข้งอย่าง เวียดนาม เจ้าถิ่น , เกาหลีเหนือ และ อุซเบกิสถาน

ทว่ากลับไม่มีรายชื่อของ อานนท์ สังสระน้อย ดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาลล่าสุดจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอันมาก อย่างไรก็ตาม อานนท์ ถูกเรียกกลับเข้าสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากที่ "โจ้ ห้าหลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงระยะเผาขนประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติไป

ซึ่งเรื่องดังกล่าว "เดอะ แบน" ตะวัน ศรีปาน อดีตกัปตันทีมชาติไทยกล่าวว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจที่ อานนท์ ได้รับโอกาสในครั้งนี้ "เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่หากมีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ก็จำเป็นต้องเรียกนักเตะที่มีความพร้อมที่สุด ซึ่งในที่นี้ก็คือ อานนท์ นั่นเอง"

"ผมมองว่าเป็นโอกาสที่ดีของ อานนท์ และยังเป็นโชคดีของเขาอีกด้วยที่ ศรายุทธ มีอาการบาดเจ็บ ทำให้โอกาสตกมาถึงตัว ดังนั้นจากนี้ อานนท์ คงต้องเร่งพิสูจน์ผลงานให้ ปีเตอร์ รีด เห็นฝีเท้าตัวเองว่าเหมาะสมกับทีมชุดนี้" ตะวันกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น