xs
xsm
sm
md
lg

“วูดเกต” เตือนผองไก่เล่นแบบนี้ตกชั้นชัวร์!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนาธาน วูดเกต ปราการหลังหน้าหล่อของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเป็นการใหญ่ หลังทีมตราไก่ออกไปพ่าย อูดิเนเซ 0-2 ในเกมยูฟ่าคัพเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยชี้ว่า หากทุกคนยังเล่นแบบไร้ความมุ่งมั่น ทีมมีโอกาสตกชั้นแน่นอน
สเปอร์ส กลายเป็นทีมหนีตกชั้นไปเสียแล้ว
ยังคงกู่ไม่กลับสำหรับสถานการณ์ของทีม “ไก่เดือยทอง” ซึ่งนอกจากจะไม่ชนะใครในลีก พร้อมจมบ๊วยในตารางลีกผู้ดีแล้ว ล่าสุด ยังพ่ายแพ้ต่ออูดิเนเซ แบบหมดรูป ในศึกยูฟ่าคัพ รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ส่งผลทำให้ “วูดดี้” ต้องออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเป็นการใหญ่

“เมื่อดูจาก 2 แต้ม จาก 8 เกมในเวลานี้ ล้านเปอร์เซ็นต์ เราคือทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น ผมเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้วสมัยอยู่กับลีดส์ สิ่งจำเป็นที่สุดตอนนี้ คือ การคว้าชัยชนะให้ได้เร็วที่สุด”

“หากคุณไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ และยังแพ้แบบนี้เรื่อยไป ผมไม่อยากจะคิดถึงภาพเมื่อจบฤดูกาลเลย เรามีดีพอที่จะหลุดจากสถานการณ์เช่นนี้หากนักเตะทุกคนมุ่งมั่นกับเกมมากกว่าที่ผ่านๆ มา” อดีตกองหลังทีมยูงทอง ร่ายยาว

สำหรับ สเปอร์ส มีคิวลงสนามในเกมลีก พบกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในอาทิตย์นี้ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่งหลังจากนั้นยังมีอีก 3 เกมหนักรออยู่ ทั้งการพบกับ อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในรอบ 9 วัน
กำลังโหลดความคิดเห็น