xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ยสับไก”/ สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบล็กเบิร์น-มิดเดิลสโบรช์
คู่นี้โอกาสเสมอสูงมาก เพราะกุหลาบไฟของ พอล อินซ์ ยังไม่คม ตัวผู้เล่นก็ดูยังไม่ได้ระดับพรีเมียร์ลีก ในขณะที่ โบโร่ ของ เซาธ์เกต เอาแน่เอานอนไม่ได้ นักเตะเจ็บเยอะแถมหลังรั่วน่าเป็นห่วง เสมอกัน 0-0

เอฟเวอร์ตัน-แมนฯยูไนเต็ด
ต้องเน้นเกมรับอย่างหนักสำหรับเอฟเวอร์ตัน ถ้าอยากได้แต้มจากผีแดงที่ตอนนี้เริ่มลงตัวมากขึ้น แผงหน้าของแมนฯยูหลากหลายมาก แถมทอฟฟี่เล่นบ้านตัวเองไม่น่ากลัวเหมือนเดิม 3 แต้มเป็นของแมนฯยู สกอร์ 0-2

แมนฯซิตี-สโต๊ก ซิตี
เกมในบ้านเป็นทีเด็ดของแมนฯซิตี ยิ่งทีมเยือนเป็นทีมระดับล่างอย่างสโต๊ก ที่มีแค่บอลยาวและลูกทุ่มไกลของ รอรี ดีแล็ป เท่านั้น บราซิลเลียนแก๊งโชว์แหลกแน่ 3-0 คู่นี้

พอร์ทสมัธ-ฟูแลม
เกมรุกที่มี เดโฟ และ เคราช์ เริ่มเข้าขามีทั้งลูกสั้นสลับยาว จะเป็นปัจจัยให้พอร์ทสมัธเก็บคะแนนจากฟูแลมได้ไม่ยาก เพราะฟูแลมฤดูกาลนี้ไม่มีอะไรเด่นจริง พอร์ทสมัธชนะ 3-1

ซันเดอร์แลนด์-นิวคาสเซิล
ลูกทีมของ รอย คีน มีเกมรับที่ดี แต่เกมรุกยังต้องปรับอีกเยอะ ในขณะที่สาลิกาดงนิวคาสเซิลเองก็มีปัญหาคาราคาซัง แต่เกมนี้โอกาสแบ่งแต้มมีสูง ซันเดอร์แลนด์จะเสมอเป็นนัดที่ 3 1-1

สเปอร์ส-โบลตัน
เคราะห์ซ้ำกรรมซัดสำหรับไก่เดือยทอง แถม รามอส ยังหาทีมในใจไม่ได้ นักเตะไม่มีความมั่นใจเลย เกมนี้ต้องตัดลูกโด่งของโบลตันให้ได้ เล็ดลีย์ คิง กับ วูดเกต ต้องเอาชนะเจ้าเวหาอย่าง เอลมานเดอร์, โนแลน, เดวีส ก่อน ทีเหลือปล่อยเป็นหน้าที่เกมรุก นัดนี้ถึงเวลาของสเปอร์สจะเก็บ 3 คะแนนได้เสียที่ 2-1

เวสต์บรอมวิช-ฮัลล์ ซิตี
มาแรงจริงสำหรับ ฮัลล์ ซิตี ทีมของ ฟิล บราวน์ เล่นด้วยวินัยและสปิริตสูงมาก มี จอร์จ บัวเต็งคุมจังหวะเกม แถม โจวานนี กำลังฟอร์มดี แต่เกมนี้ออกนอกบ้านมาเยือน เวสต์บรอมวิช สองทีมนี้ขึ้นชั้นมาด้วยกันน่าจะรู้ทางกันดีผลลงเอยด้วยเสมอ 1-1

วีแกน-แอสตัน วิลลา
คุ่นี้น่าจะสนุก ฤดูกาลนี้ วีแกน เป็นทีมที่มีการพัฒนาอย่างแรงยิ่ง ซากิ นักเตะอียิปต์ฟอร์มดีมาก ที่สำคัญ แผงมิดฟิลด์ครบเครื่องมาก มี ปาลาซิออส เป็นตัวคุมเกมรับได้ดี แต่นัดนี้ไม่ง่ายเลย เพราะทีมเยือนเป็น แอสตัน วิลลา ซึ่งเป็นทีมเล่นเกมโต้กลับดี คาริว, อักบอร์นลาฮอร์, ยัง เป็นแกนในเกมรุก คู่นี้จะเสมอกันไป 1-1

เชลซี-ลิเวอร์พูล
จ่าฝูงสิงโตน้ำเงินคราม แม้ว่าจะมีตัวเจ็บแต่ขุนพลที่เหลือยังไว้ใจได้ คาลู ฟอร์มในฤดูกาลดีขึ้น ระบบที่ “บิ๊กฟิล” จัดลงสนาม 4-5-1 กำลังไปด้วยดี แต่เรื่องจะเอาชนะลิเวอร์พูลง่ายๆ คงไม่เป็นอย่างนั้นแน่ เพราะทีมเยือนอย่างหงส์แดงกำลังลงตัวโดยเฉพาะ เดิร์ก เคาท์ กำลังฮอตเพราะความขยันแท้ๆ แต่อาจจะมีปัญหาตรงคู่เซ็นเตอร์เท่านั้น ดูลำบากมากคู่นี้ค่อนข้างสูสี แต่สุดท้ายขอกลั้นใจฟันธง เชลซีเฉือนชนะลิเวอร์พูล 1-0
กำลังโหลดความคิดเห็น