xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” หวด 2 อันเดอร์ฯ รั้ง 34 ร่วม สวิงคาสติลโญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซเรน เคลด์เซน โปรเดนมาร์กผู้นำรอบแรก
“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย หวด 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 34 ร่วม ขณะที่ โซเรน เคลด์เซน โปรเดนมาร์กขึ้นมาเป็นผู้นำที่ 7 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งประเดิมสนาม รายการคาสติลโญ มาสเตอร์ส

ศึกดวลวงสวิงกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ คาสติลโญ มาสเตอร์ส คอสตา อซาฮาร์ ที่สนามคลับ เดอ คัมโป เดล เมดิเตอร์รานีโญ ระยะ 7,111 หลา พาร์ 71 ในเมืองคาสเตลญอน ประเทศสเปน ชิงเงินรางวัล 2 ล้านยูโรหรือประมาณ 90 ล้านบาท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบแรก

"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขวัญใจชาวไทยประเดิมสนามได้ดีเมื่อหวดเข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 34 ร่วม ขณะที่ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ โซเรน เคลด์เซน โปรชาวเดนมาร์ก ที่ทำ 4 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก ก่อนจะหวดอีก 4 เบอร์ดี และ 1 อีเกิลในเก้าหลุมหลังทำให้จบวันมีสกอร์อยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองที่ตามมาอยู่เพียงสโตรกเดียว

ภายหลังการแข่งขัน เคลด์เซน ออกมายอมรับว่าเป็นการเล่นที่ดีมากของตน "ผมเล่นได้ดีเหมือนกับที่ทำได้ในรายการ ปอร์ตูกัล มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน" พร้อมกล่าวต่อว่า "แน่นอนว่าการแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกลแต่มันก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี"

ด้านผลงานของโปรรายอื่น อังเคล คาร์เบรรา โปรอาร์เจนไตน์ หวดเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่สองร่วมเช่นเดียวกับ ริชาร์ด ฟินช์ (อังกฤษ), อิกนาซิโอ การ์ริโด (สเปน) และ ปีเตอร์ แฮนสัน (สวีเดน) ขณะที่ เซอร์คิโอ การ์เซีย โปรมือ 5 ของโลกของเจ้าถิ่น หวดเข้ามาที่ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 6 ร่วมเช่นเดียวกับ โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล โปรเพื่อนร่วมชาติ

จัสติน โรส โปรเมืองผู้ดี ประเดิมรอบแรกทำได้ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 13 ร่วมเช่นเดียวกับ มิคาเอล ลุนด์เบิร์ก โปรสวีดิช ด้าน โธมัส บียอร์น โปรแดนโคนมอีกราย หวดเข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 34 ร่วมเช่นเดียวกับ พอล เคซีย์ โปรจากเกาะอังกฤษ ส่วน คามิโล วิลเลกาส โปรหนุ่มผมยาวมือ 7 ของโลกจากโคลัมเบีย ทำสกอร์เข้ามาที่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 43 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น