xs
xsm
sm
md
lg

‘โคลสตัน’ หวังนักบุญสวดชาร์จเจอร์สเกมทัวร์อังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์คีส์ โคลสตัน ปีกนอกตัวเก่ง “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส หวังเห็นต้นสังกัดพลิกสถานการณ์ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ด้วยการบินไปสวดชนะ “เจ้าชายสายฟ้า” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส จับเครื่องบินดิ่งจากสหรัฐอเมริกา เพื่อเดินทางมาแข่งศึกคนชนคน สัปดาห์ที่ 8 กับ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในมหานครลอนดอน ค่ำวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี ซึ่งทั้งสองทีมต่างมีสถิติชนะ 3 แพ้ 4 เหมือนๆ กัน

ดังนั้น มาร์คีส์ โคลสตัน ซึ่งคัมแบ็กสู่สนามอีกครั้งด้วยการสวมแผ่นพลาสติกดามนิ้วหัวแม่โป้งข้างซ้ายลงสนามในเกมที่ เซนต์ส บุกพ่าย แคโรไลนา แพนเธอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน หวังว่าการเดินทางมาแข่งที่อังกฤษจะสามารถหาจุดเปลี่ยนให้กับต้นสังกัดได้ “สัปดาห์นี้ผมต้องการเห็นอะไรที่ก้าวหน้าขึ้น นี่เป็นเกมสำคัญของเรา เป็นเกมที่ผมหวังก้าวขึ้นมาเล่นให้ดี คาดหวังไว้ค่อนข้างสูงทีเดียว”

อย่างไรก็ตาม ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็กจอมขว้างของ เซนต์ส มีอาวุธในเกมบุกน้อยไปถนัดตา เมื่อ เรจจี บุช รันนิ่งแบ็กจอมทะลุทะลวงเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าข้างซ้าย ขณะที่ เจเรมี ช็อคคีย์ ปีกในตัวเก่งก็กลับมาเจ็บอีกครั้งบริเวณโคนขาหนีบในเกมพ่าย แพนเธอร์ส 7-30

ทว่า ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช “นักบุญ” บ่ยัน “เรากำลังรอให้ เรจจี (บุช) หายเจ็บกลับมาในช่วงที่เหมาะสม ซึ่งข่าวดีคือเขาเจ็บแค่กระดูกอ่อน บางทีอาจไม่ต้องพักนาน สถานการณ์แบบนี้ถือเป็นเรื่องท้าทายสำหรับทีม ถึงเวลาที่จะมีใครขึ้นมาเล่นบ้าง” การขาดหายไปของ บุช ทำให้ บรีส์ ต้องเปลี่ยนไปยัดบอลให้ ดิวซ์ แม็คอัลลิสเตอร์ เป็นหลัก โดยมี ปิแอร์ โธมัส และ อารอน สตีคเกอร์ ช่วยแบ่งเบาภาระทางภาคพื้นดิน

ในส่วนของ ชาร์จเจอร์ส หนึ่งในม้ามืดที่มีลุ้น “ซูเปอร์โบว์ล” ครั้งที่ 43 ต้องการโมเมนตัมของเกมคืนมาเช่นกัน หลังบุกไปโดน “ควายป่า” บัฟฟาโล บิลล์ส ไล่ขวิด 14-23 เมื่ออาทิตย์ก่อน แต่นอกจากหัวหน้าโค้ช นอร์ฟ เทอร์เนอร์ จะกลุ้มใจไปกับเกมรับที่เปราะบาง ทีมยังต้องมาลุ้นให้ ลาไดเนียน ทอมลินสัน อดีตตัววิ่ง MVP คืนฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้
โคลสตัน พันผ้าล็อกนิ้วโป้งก่อนซ้อม
เทอร์เนอร์ หวัง ทอมลินสัน คืนฟอร์ม
กำลังโหลดความคิดเห็น