xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์-นัลบานเดียน" เตรียมลุ้น บาร์ซา ฟัด บาเซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์บุกเชียร์ เอฟซี บาเซิล ทีมรัก
ยอดนักเทนนิสชายหลายรายที่กำลังลงทำการแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ ดาวิดอฟฟ์ สวิส อินดอร์ อยู่ที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ วางแผนเป็นตุเป็นตะเตรียมเดินจาก เซนต์จาค็อบ ฮอลล์ สังเวียนเทนนิส ข้ามถนนไปที่ เซนต์ จาค็อบ ปาร์ค เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนสลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ระหว่าง เอฟซี บาเซิล ทีมท้องถิ่น ปะทะ บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิง

ณ ช่วงเวลานี้ ชาวเมืองบาเซิล ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ แดนนาฬิกา กำลังมีความสุขสนุกเต็มที่กับการแข่งขันเทนนิส เอทีพี รายการ ดาวิดอฟฟ์ สวิส อินดอร์ พร้อมๆไปกับ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนสลีก ระหว่าง บาเซิล กับ บาร์ซ่า ที่มีคิวฟาดแข่งในคืนนี้

โดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของรายการซึ่งเป็นเด็กท้องถิ่น ยืนยันชวนเพื่อนๆข้ามถนนไปดูฟุตบอลที่ เซนต์ จาค็อบ ปาร์ค แน่นอน

"ทีมบาเซิลของเรามีประวัติความเป็นมายาวนาน แฟนบอลเมืองนี้ก็สุดยอดเอามากๆ" เฟดเอ็กซ์ มีความสุขที่ได้ลงเล่นบนแผ่นดินเกิด "ผมไปดูเเน่นอนคืนนี้ แม้กลุ่มของเราจะค่อนข้างหนัก แต่ผมว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้นะ เพราะเราได้เล่นในบ้าน"

ทั้งนี้ ด้วยความที่เคยเดินทางไปรับรางวัลด้านกีฬาตามงานต่างๆ รวมทั้งถ่ายแบบโฆษณาสินค้ามามาก คิง โรเจอร์ เลยมีโอกาสพบปะพูดคุยจนรู้จักกับแข้งก้องโลกบางราย
เฟด-อองรี-ไทเกอร์ ถ่ายโฆษณาโกนหนวด
"เยี่ยมมากเลยที่สุดยอดนักเตะของโลกมาแข่งที่บาเซิล อย่าง เธียร์รี่ อองรี นี่เพื่อนซี้ผมเลยนะ " มือ 2 ของโลก กล่าว " คืนนี้ขอให้เขาเล่นดีนะ แต่อย่าให้ดีเกินชนะทีมของเราแล้วกัน"

ด้าน ดาวิด นัลบานเดียน หวดมือ 8 ของโลกจากแดนฟ้าขาว ที่เดินทางมาแข่งที่เมืองนาฬิกาในสัปดาห์นี้ วางแผนไปเชียร์บอลเช่นกัน

"ผมก็ว่าจะไปดูฟุตบอลคืนนี้นะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีตั๋วเลยครับ" หวดกำยำเหมือนส่งสัญญานขอบัตร " ผมรู้จัก ลีโอเนล เมสซี่ ดี ซึ่งคงจะดีไม่น้อยเลยนะถ้าได้ตั๋วเข้าไปนั่งชมเกมในสนาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น