xs
xsm
sm
md
lg

"เป็ป" ชมลูกทีมสุดทุ่มเท่ หวัง "เมสซี" เจ็บไม่หนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี่ พริ้วจัดจนกองหลังเคียฟจำต้องเล่นหนัก
โจเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากศึกลาลีกาสเปนออกมาชมในความพยายาม และความทุ่มเทของลูกทีม หลังจากบุกไปกำชัยถึงบ้าน ดินาโมเคีฟ 2-1 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกมาชนะ ดีนาโม เคียฟ 2-1 คว้าตั๋วที่ 1 ของกลุ่มเอฟ เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยได้ลีโอเนล เมสซี ที่วันนี้เล่นเด่นกว่าใครมาช่วยซัดฟรีคิกในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ทีมเอาชน ดินาโมเคียฟถึงถิ่น 2-1

โดยหลังจบเกม กุนซือหนุ่มมากฝีมือของทีม"เจ้าบุญทุ่ม" ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างปลื้มใจว่า "วันนี้นักเตะทุกคนต่างตื่นตัว และมีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษ จนช่วยให้ทีมพลิกกลับมาชนะในที่สุด โดยเป็นที่ 1ในกลุ่มที่หินพอสมควร ซึ่งสามารถดูได้จากทีมอันดับสุดท้าย มีถึง 5 คะแนนด้วยกัน"

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอลาก็ไม่ลืมที่จะเอ่ยถึงสตาร์เลือดฟ้า-ขาวของทีมเช่นกัน "วันนี้เมสซี่เล่นได้เด่นมาก ซึ่งแน่นอนมันย่อมต้องสุ่มเสี่ยงจากอาการบาดเจ็บจากการเข้าสกัดของกองหลังที่ต่างมุ่งหวังว่าจะหยุดเขาให้อยู่ เขามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาเล็กน้อย ซึ่งต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกทีหนึ่ง แต่เรายังมองโลกในแง่ดีว่าเขาจะหายทันในเกมวันเสาร์นี้ในเกมพบกับ เอสปันญอล"
กำลังโหลดความคิดเห็น