xs
xsm
sm
md
lg

ฮอตเกินห้ามใจ!! “ราฟา” สนดึง “ซากิ” ร่วมทัพหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซากิ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปรยกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อาเมอร์ ซากิ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ วีแกน แอธเลติก โดยอยากได้ตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้

ซากิ เพิ่งเหมาซัดสองประตูในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ วีแกน แอธเลติก บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้นำเป็นดาวซัลโวยิงไป 7 ประตูจาก 8 นัดที่ลงเล่น จึงมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สุดทึ่งฟอร์มของ ซากิ หลังโดนเจาะตาข่ายไป 2 ลูก โดยออกมาเปรยผ่านทางสำนักข่าว “เดอะ ไทม์ส” (The Times) ว่า “ตอนนี้ทุกทีมกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ซากิ อยู่”

วีแกน ยืม ซากิ มาจาก เอล ซามาเล็ค ใน อียิปต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้หลายทีมพร้อมแย่งกันซื้อตัวไปร่วมทัพแบบถาวร ทางด้าน มามดูห์ อับบาส ประธานสโมสรออกมาเผยว่า “เราพร้อมขาย ซากิ ให้กับทุกสโมสร”

ซากิ ยิงประตูแรกเข้าไปอย่างสุดคมจากความผิดพลาดของ ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ส่วนลูกที่ 2 เป็นการวอลเลย์กลางอากาศ โดย เบนิเตซ กำลังอยากได้กองหน้าอีกคน เพราะมีข่าวว่าสนใจ เอมิล เฮสกีย์ ดาวเตะของ วีแกน แอธเลติก
กำลังโหลดความคิดเห็น