xs
xsm
sm
md
lg

‘เฮสกี’ อมยิ้มหงส์สนจิกเปรยพร้อมกลับแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอมิล เฮสกี กองหน้าร่างใหญ่ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ อมยิ้มหลังทราบว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีกสนจิกกลับไปค้าแข้งยังถิ่นแอนฟิลด์
เฮสกี เปิดช่องกลับแอนฟิลด์
ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก ในเกมลีกคืนวันเสาร์นี้ แต่ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นมีประเด็นน่าสนใจหลุดจากปากของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ “หงส์แดง” ที่สนใจดึง เอมิล เฮสกี สตาร์ “เดอะ ลาติกส์” กลับสู่เมอร์ซีย์ไซด์

ล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ เฮสกี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี ไฟว์ไลฟ์” สถานีวิทยุชั้นนำเมืองผู้ดี “เมื่อคุณโชว์ฟอร์มดีขึ้นมาก็มักจะมีข่าวลือเกิดขึ้น การย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แน่นอนเป็นเรื่องที่น่าสนใจ นักเตะทุคนล้วนต้องการเล่นถ้วยยุโรปในระดับสูงสุด”

“ทุกคนอาจทราบดีว่าผมเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ วีแกน แอธเลติก ดังนั้นข่าวลือจึงเกิดขึ้น แต่บางทีคุณก็คิดว่ามันเป็นเรื่องเหลวไหล ผมแค่อยากเก็บฟอร์มที่ดีของตัวเองเอาไว้เพื่อให้ทุกคนประทับใจ ส่วนทางเลือกของตัวผมเองนั่นคงต้องขึ้นอยู่กับต้นสังกัด” ดาวเตะวัย 30 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ เฮสกี เพิ่งฉลองการติดทีมชาติอังกฤษเป็นนัดที่ 50 หลังช่วย “สิงโตคำราม” บุกตะปบ เบลารุส 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ โดย เฮสกี เคยสวมยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” 4 ปีในยุคของ เชราร์ด อุลลิเยร์ และหัวหอกผิวสียิงให้ ลิเวอร์พูล ไปทั้งสิ้น 39 ประตูจากการลงสนาม 150 นัดในทุกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น