xs
xsm
sm
md
lg

ยิ่งกว่าช็อก!! “ราฟา” ดึง “เฮสกีย์” กลับรังหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกีย์
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสุดช็อก เมื่อมีแผนกระชาก เอมิล เฮสกีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลับสู่รังเก่าอีกครั้ง หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ค่อนข้างประทับใจในแรงปะทะและทำทางให้กับเพื่อนร่วมทีม

เฮสกีย์ กลับมาติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งในยุคของ ฟาบิโอ คาเปลโล ซึ่งก็ทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยทีมคว้าชัย 4 นัดรวด ในการออกสตาร์ทลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ทำให้มีข่าวจาก “เดอะ ซัน” (THE SUN) ว่า ลิเวอร์พูล สนใจอยากได้หอกวัย 30 ปี

ตามรายงานระบุว่า เบนิเตซ ต้องการได้ เฮสกีย์ มาเป็นอะไหล่ เพราะประทับใจในประสบการณ์และเปิดทางให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูแบบไม่มีเห็นแก่ตัว จนกระทั่งตัวเองยิงได้แค่ 5 ลูกเท่านั้นในทีมชาติ แถมประตูสุดท้ายต้องย้อนไปในปี 2003

เฮสกีย์ ก็พร้อมที่จะย้ายทีมเพื่อจะได้ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่สำคัญสัญญากับ วีแกน แอธเลติก จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล อาจจะควักเงิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ซิวตัวมาในช่วงปีใหม่นี้

“แน่นอนทุกคนต้องการเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการรับใช้ชาติ หรือว่าลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่ตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะ วีแกน และต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม” เฮสกีย์ เผย

เฮสกีย์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2000 ก่อนที่จะย้ายออกไปอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2003-04 จากนั้นจึงย้ายไปอยู่กับ วีแกน ในปี 2006 ติดทีมชาติ 50 นัดยิงได้ 5 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น