xs
xsm
sm
md
lg

กุหลาบ 4-1, แมวดำ-ค้อนต่อเวลาเฮลีกคัพรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้เล่น แบล็คเบิร์น กอดกันกลมฉลองประตูของ ดาร์บี้เชียร์ (หันหลัง)
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส พลิกจากตามหลังตั้งแต่ต้นเกมกลับมาถล่ม กริมสบี้ ทาวน์ ยับเยิน 4-1 ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 ทีมระดับพรีเมียร์ชิป ต้องเล่นถึง 120 นาทีก่อนคว้าชัยในศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 2 เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

“กุหลาบไฟ” เปิดรังอีวูด ปาร์ค ต้อน กริมสบี้ ทาวน์ 4-1 แม้ว่าจะโดน ทอม นิวอีย์ ยิงให้ทีมเยือนนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 ทว่ามาเอาคืน 4 ลูกรวดจาก คาร์ลอส บียานูเอบา นาทีที่ 18, แม็ตต์ ดาร์บี้เชียร์ เหมา 2 ลูก นาทีที่ 32, 55 และ เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน นาทีที่ 39 ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

ด้าน ฟูแล่ม ลงเล่นในสนามคราเวน ค็อตเทจ เกือบถูก เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเขี่ยตกรอบหลังไล่ตาม 1-2 จนถึงนาทีที่ 83 ก่อนที่ จิมมี่ บุลลาร์ด จะมาตีเสมอได้ และ แดนนี่ เมอร์ฟี่ รับบทพระเอกซัดนำชัย 3-2 ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ลอยลำสู่รอบ 3 อีกทีม

ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ หวิดเอาตัวไม่รอดเช่นกันในการบุกไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แต่ยังได้ ฟิล บาร์ดสลีย์ ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 86 ของเวลา 90 นาทีปกติ ก่อนที่ เดวิด ฮีลี จะมาสังหารประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ นาทีที่ 93 ช่วยให้เข้าป้าย 2-1

ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ถูก แม็คเคิลสฟิลด์ ทาวน์ บุกมาลูบคมก่อนอีกทีม ก่อนจะได้ ลี โบว์เยอร์ ช่วยตีเจ๊าในเวลาปกติ 1-1 จากนั้นในช่วงต่อเวลาพิเศษ “ขุนค้อน” เป็นฝ่ายรัวไม่ยั้งอีก 3 เม็ดจาก คาร์ลตัน โคล, ซาวอน ไฮน์ส และ ไคล์ รีด ก่อนเป็นฝ่ายกำชัย 4-1

ผลฟุตบอลคาร์ลิง คัพ อังกฤษ รอบ 2
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชนะ กริมสบี้ ทาวน์ 4-1
ฟูแล่ม ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2
น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต่อเวลาแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อเวลาชนะ แม็คเคิลสฟิลด์ ทาวน์ 4-1
ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2
กำลังโหลดความคิดเห็น